Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chú ý: 4 HLV MU bị sa thải sau trận thua Liverpool

Thứ Sáu 15/12/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun vừa đưa ra một chi tiết khiến HLV Erik ten Hag lo lắng, theo đó David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và Solskjser đều bị sa thải sau thất bại trước Liverpool. 

David Moyes được kỳ vọng có thể thay thế vị trí của Sir Alex ở MU, nhưng khoảng thời gian làm việc lâu năm ở Everton cùng kinh nghiệm ở Premier League chỉ giúp ông tại vị trong vòng 10 tháng. MU của David Moyes nhận thất bại 0-3 trước Liverpool ngay tại Old Trafford, và chỉ 1 tháng sau ông bị sa thải.

Lên thay David Moyes là HLV kỳ cựu Louis van Gaal. Ông cũng không thể giúp Man đỏ đi đúng hướng. MU bị Liverpool loại khỏi vòng 1/8 Europa League. Đến cuối mùa 2015/16, Van Gaal cũng phải ngậm ngùi chia tay sân Old Trafford. 

Ten Hag

Trường hợp của Moyes, Van Gaal và Mourinho đang khiến Ten Hag lo lắng

 

Với HLV Jose Mourinho, trận đấu cuối cùng của ông trên cượng vị là thuyền trưởng MU là đại chiến với Liverpool tại Anfield. Man đỏ thua tan nát 1-3 trước đại kình địch và hai ngày sau, Mourinho nhận trát sa thải.

Ole Solskjaer cũng không thoát khỏi vòng xoáy này. Nhà cầm quân người Na Uy bay ghế cùng tháng với thất bại tủi hổ 0-5 trước Liverpool hồi tháng 11/2021. Những chi tiết vừa được The Sun cung cấp có thể khiến Erik ten Hag phải lo lắng, bởi ông đang đối mặt với áp lực cực lớn.

MU vừa thua 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth ở Ngoại hạng Anh, sau đó thua 0-1 cũng tại Old Trafford trước Bayern Munich và xếp bét bảng ở Champions League. Nửa đỏ thành Manchester cũng đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh.

BLĐ MU bây giờ đã nhắm Graham Potter và Julen Lopetegui thay Ten Hag, và nếu Man đỏ thua đậm Liverpool, khả năng cựu HLV Ajax mất ghế là cực cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X