Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 hậu vệ cánh MU nên nhắm tới hè này

Thứ Hai 25/03/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Antonio Valencia, Rojo và Darmian hầu như chắc chắn ra đi vào cuối mùa giải còn Ashley Young cũng luống tuổi, Man United sẽ phải tìm kiếm những hậu vệ cánh mới hè này. Dưới đây là những cái tên mà Quỷ đỏ nên nhắm đến để khỏa lấp lỗ hổng ở hành lang cánh mùa tới.

Jose Gaya
Chuyển nhượng hè 2019 3 hậu vệ cánh MU nên nhắm tới hình ảnh

Jose Gaya là một hậu vệ đã được liên hệ với MU từ lâu

Gaya đang đầu quân cho Valencia ở La Liga và từng có cơ hội đụng độ Man United ở Champions League đầu mùa này. Ngôi sao 23 tuổi được xem là một tài năng triển vọng. Anh sở hữu nguồn năng lượng ấn tượng cùng khả năng cảm nhận chiến thuật tốt.

Luke Shaw rõ ràng đã phải cày ải quá sức ở mùa giải này. Chiêu mộ thêm Gaya sẽ giúp HLV dễ dàng xoay tua cầu thủ và thử nghiệm những chiến thuật khác nhau.

Cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng chọc khe và tạt bóng ổn. Được tôi luyện ở La Liga, Gaya chắc hẳn không khó khăn gì để thích nghi với thứ bóng đá khắc nghiệt của Premier League.
 

Ricardo Pereira
Ricardo Pereira

Ricardo Pereira phòng ngự tốt, tấn công hay

Một ứng cử viên chất lượng khác cho vị trí hậu vệ cánh của MU là Ricardo Pereira. Ngôi sao người Bồ đang chơi cho Leicester và cho thấy khả năng thích nghi tốt với lối chơi ở Premier League cho đến lúc này.

Pereira đá ở cánh phải và có thể dâng cao tấn công một cách hiệu quả nếu được yêu cầu. Không chỉ tạt bóng tốt, Pereira cũng sở hữu khả năng đi bóng kỹ thuật và nhãn quan ấn tượng để đưa ra những đường bóng chất lượng vào trong vòng cấm đối phương.

Tấn công tốt nhưng Pereira không hề ngó lơ nhiệm vụ phòng ngự. Tắc bóng chính là một trong những sở trường của cầu thủ này. Anh tắc bóng thành công trung bình 3.6 lần mỗi trận. Bên cạnh đó là con số 1.7 lần cắt bóng thành công mỗi 90 phút.

Pereira đã ghi được 2 bàn và có 4 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở Premier League mùa này. Rõ ràng Pereira xứng đáng là một lựa chọn để Quỷ đỏ cân nhắc chiêu mộ thay Ashley Young.
 

Aaron Wan-Bissaka
Arsenal chi 40 trieu bang mua Wan-Bissaka

Wan-Bissaka đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn

Cầu thủ trẻ người Anh đã gây bão ở Premier League mùa này với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Crystal Palace. Dù mới 21 tuổi nhưng anh đã cho thấy những tiềm năng khổng lồ. Và để thuyết phục Palace nhả người vào thời điểm này, Man United sẽ phải chi ra một con số không nhỏ.

Wan-Bissaka là một cầu thủ có khả năng phòng ngự xuất sắc. Anh đọc trận đấu tốt và rất ít khi nhận phần thua trong các tình huống một đấu một.

Cầu thủ 21 tuổi tắc bóng mạnh mẽ, cắt bóng thông minh và thật sự là một hòn đá tảng. Dù tấn công không phải điểm mạnh nhưng tốc độ là điều giúp Wan-Bissaka đánh bại được những cầu thủ đối phương mà nhiều khi kỹ thuật không làm được.

Wan-Bissaka đã có được 4 pha tắc bóng, 2.2 pha cắt bóng và 3.3 lần phá bóng mỗi trận mùa này. Khi còn trẻ tuổi, các hậu vệ cánh thường bỏ qua nhiệm vụ phòng ngự. Nhưng trưởng thành dưới sự uốn nắn của Roy Hodgson, Wan-Bissaka luôn ưu tiên công tác bảo vệ cầu môn đội nhà.

Cầu thủ trẻ của Palace sở hữu bộ kỹ năng tương đối khác với Dalot. Và đây là điều mà Man United cần thiết để gây bất ngờ cho đối phương, điều cần thiết trong một cuộc đua đường dài khốc liệt như Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X