Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng nước Anh khao khát chữ ký của sao trẻ MU

Thứ Sáu 25/10/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Garner rời MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, 3 đội bóng ở nước Anh đang đánh tiếng hỏi mượn cầu thủ 18 tuổi của Man đỏ.

3 đội bóng muốn có James Garner


James Garner được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất của MU, anh gia nhập câu lạc bộ thành Manchester khi mới 8 tuổi và đã tiến bộ không ngừng trong thời gian gần đây. Sao trẻ của M.U đeo băng thủ quân của đội U17 Anh và mới được triệu tập vào đội tuyển U18 Anh.
 
James Garner rời MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Nhiều đội bóng quan tâm James Garner


James Garner sở trường đá tiền vệ trung tâm, song anh cũng có thể đá hộ công hoặc chạy cánh. Mới đây, MU ký hợp đồng với James Garner đến Hè 2022, bản hợp đồng cho phép Quỷ đỏ có thể tự gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 2001.

Mặc dù ký hợp đồng mới qua đó giữ chân cầu thủ 18 tuổi, nhưng Man đỏ lại không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ trẻ này. Mùa giải năm nay, James Garner chưa có cơ hội được ra sân thi đấu. Việc không được sử dụng có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của sao trẻ người Anh.

MU sẵn sàng cho mượn James Garner. Theo Daily Mail, cầu thủ 18 tuổi cùng với Angel Gomes và Tahith Chong là 3 cầu thủ có thể rời MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Quỷ đỏ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có 3 cái tên kể trên.

James Garner rời MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, 3 đội bóng ở nước Anh đang đánh tiếng hỏi mượn cầu thủ 18 tuổi của Man đỏ.

Preston North End, Wigan và Sunderland đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với James Garner theo dạng cho mượn vào tháng 1, đó là thông tin được The Sun đăng tải. MU sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi, nhưng họ chỉ chấp nhận cho mượn cầu thủ 18 tuổi nếu anh được sử dụng thường xuyên.

Nguyễn Huyền (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X