Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng Premier League theo đuổi sao Liverpool

Thứ Hai 27/03/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tới 3 câu lạc bộ Premier League đang theo đuổi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Chamberlain được cho là sẽ rời khỏi Liverpool khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Anh vẫn chưa đàm phán với Liverpool về một bản hợp đồng mới. Và theo tờ Daily Mail, Chamberlain đã lọt vào tầm ngắm của 3 đội bóng Premier League là Newcastle, Aston Villa và Brighton.

Chamberlain khong dong gop gi vao loi choi cua Liverpool o mua giai vua roi
3 đội bóng Premier League theo đuổi Chamberlain

Brighton muốn ký hợp đồng với Chamberlain từ tháng 1. Nhưng cuối cùng “Hải âu” đã rút lui khỏi thương vụ này vì không muốn trả một khoản phí cho cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng trong vòng 6 tháng. Ngoài 3 đội bóng ở Premier League, 1 câu lạc bộ của Serie A cũng có mặt trong cuộc đua.

Chamberlain đã ra sân 12 lần cho Liverpool ở mùa giải này, ghi được 1 bàn thắng. Lần gần nhất cầu thủ người Anh được ra sân là ở trận lượt về vòng 16 đội của Champions League trước Real Madrid.

Alex Oxlade-Chamberlain rõ ràng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Klopp ở Liverpool. Thời lượng ra sân của cầu thủ này hạn chế và nó không có dấu hiệu khởi sắc trong giai đoạn then chốt còn lại của Liverpool mùa này.

Đội bóng thành phố cảng sẽ đối đầu với Man City ở trận đấu tiếp theo tại Premier League. Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Họ còn cách vị trí thứ 4 của Tottenham 7 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận. Tuy vậy, đối thủ đáng gờm hơn với Liverpool là Newcastle, đội đang chơi bằng số trận với họ nhưng có nhiều hơn tận 5 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X