Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng ở La Liga vào cuộc, Arsenal khó lòng có được Ceballos

Thứ Năm 10/09/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Dani Ceballos của Arsenal ở Hè 2020 bị giáng một đòn nặng nềkhi có tới 3 đội bóng ở La Liga muốn chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

Arsenal không dễ sở hữu Dani Ceballos


Trở lại sau chấn thương, tiền vệ Dani Ceballos lại được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ sinh năm 1996 sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20.
 
Arsenal gặp khó vụ tiền vệ Dani Ceballos hình ảnh

Ceballos được nhiều đội bóng ở La Liga theo đuổi


Được biết HLV Arteta rất muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Tây Ban Nha còn Real Madrid cũng công khai số tiền bán Ceballos: 40 triệu euro.

Tuy nhiên, theo thông tin được Don Balo đăng tải, thì bản thân Ceballos muốn trở lại thi đấu ở Tây Ban Nha thay vì tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Ngôi sao 23 tuổi ưu tiên ở lại Real Madrid và chỉ khi bị đội bóng ngó lơ, anh mới tìm kiếm những đội bóng khác ở La Liga.

Hiện tại đang có 3 CLB ở hạng đấu cao nhất TBN muốn đưa về cầu thủ 23 tuổi bao gồm Valencia, Sevilla và Real Betis. Những đội bóng này sẵn sàng chiêu mộ Ceballos theo cả dạng cho mượn hoặc mua đứt, trong đó Real Betis đang chiếm lợi thế lớn nhất bởi tiền vệ người TBN tin rằng Betis có thể trao cho anh cơ hội ra sân thường xuyên.

Về phía đội bóng thành London, họ cũng đã lên kế hoạch trong trường hợp không có được Ceballos. Cụ thể, Arsenal muốn mua Marc Roca, cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo Espanyol.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X