Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng lớn ở NHA đại chiến giành Ademola Lookman

Thứ Ba 25/06/2024 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ademola Lookman đang là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất trên TTCN, nhiều đội bóng Anh quan tâm cầu thủ của Atalanta.

Ademola Lookman là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Atalanta ở mùa giải vừa rồi, anh lập hat-trick trong trận chung kết Europa League, giúp Atalanta đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 3-0. Ngoài việc tỏa sáng ở Cúp C2, cầu thủ 26 tuổi còn ghi 11 bàn và cung cấp 7 pha kiến tạo ở Serie A. 

Ngôi sao của Atalanta là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt. Anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Và tất nhiên một cầu thủ tốt như vậy sẽ không thể thoát khỏi tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 

3 doi bong lon o NHA dai chien gianh Ademola Lookman
3 đội bóng lớn ở NHA đại chiến giành Ademola Lookman

Theo Calciomercato, ba ông lớn của Ngoại hạng Anh bao gồm MU, Chelsea và Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ chân sút 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 45 đến 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong quá khứ Ademola Lookman từng có thời gian chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Everton nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Anh lang bạt khắp châu Âu theo dạng cho mượn trước khi được Atalanta mua đứt và tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Gian Piero Gasperini.

Ademola Lookman bây giờ đã rất khác so với thời điểm còn chơi cho Everton, anh đã trưởng thành và hoàn thiện những kỹ năng. Cầu thủ sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho những đội bóng lớn ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X