Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng lớn đại chiến vì Virgil van Dijk

Thứ Hai 03/02/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk rời Liverpool là mong muốn của Juventus, Barca và Real Madrid. Theo The Sun, 3 đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi một số tiền lớn qua đó thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình.

3 đội bóng lớn muốn có Van Dijk


Trong những mùa giải gần đây, Liverpool đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp. Đội bóng của HLV Klopp công cường thủ chắc. Trên hàng công, bộ ba Salah, Mane và Firmino tàn phá mọi hàng thủ, còn ở tuyến dưới, Van Dijk là chốt chặn vững chắc trước khung thành của Alisson.
 
3 đội bóng lớn muốn Virgil van Dijk rời Liverpool hình ảnh

3 đội bóng lớn hỏi mua Van Dijk


Mùa giải vừa qua, Liverpool vô địch Champions League. Mùa giải năm nay, thầy trò Klopp đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 22 điểm chỉ sau 25 vòng đấu. Chức vô địch đã nằm chắc trong tay Lữ đoàn đỏ.

Liverpool vẫn còn đang thi đấu ở FA Cup và Champions League, họ cũng là ứng viên cho chức vô địch ở những giải đấu này. Đội bóng thành phố Cảng thực sự thay đổi kể từ khi có Virgil van Dijk vào tháng 1 năm 2018, bản hợp đồng 75 triệu bảng đang cho thấy giá trị và tài năng của mình.

Van Dijk được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, không chỉ thủ tốt mà anh còn có khả năng ghi bàn đáng nể. Với phong độ ấn tượng của mình tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Virgil van Dijk rời Liverpool là mong muốn của Juventus, Barca và Real Madrid. Theo The Sun, 3 đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi một số tiền lớn qua đó thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình.

Juventus muốn có Van Dijk, họ chấp nhận chi 150 triệu bảng. Real và Barca cũng gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 28 tuổi, những đội bóng của Tây Ban Nha cũng chấp nhận chi ra tối thiểu 150 triệu bảng. Nếu The Kop nhả người, Van Dijk sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Van Dijk còn hợp đồng đến năm 2023 với Liverpool, anh được HLV Klopp đánh giá rất cao. Chắc chắn ông thầy người Đức không muốn để cựu sao Southampton ra đi, bởi vậy dù có chi một số tiền lớn thì những CLB hàng đầu vẫn rất khó để có cầu thủ người Hà Lan.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X