Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng hỏi mượn sao trẻ M.U

Thứ Năm 14/12/2017 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tiền vệ Scott McTominay được ít nhất 3 đội bóng của nước Anh quan tâm.

 

Cách đây không lâu, M.U đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Scott McTominay. Dù được Quỷ đỏ đảm bảo tương lai, song cầu thủ 21 tuổi không được ra sân thường xuyên. Mourinho có quá nhiều những lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân, bởi vậy rất khó để ông trao cơ hội cho cầu thủ người Anh, trong bối cảnh M.U rất cần những chiến thắng. Cầu thủ sinh năm 1996 mới chỉ ra sân 6 lần ở mùa giải này, trong đó có 3 lần đá chính.
3 doi bong hoi muon tien ve Scott McTominay hinh anh
3 đội bóng hỏi mượn McTominay
Chứng kiến tiền vệ McTominay không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này, một số đội bóng ở nước Anh đã đánh tiếng muốn mượn cầu thủ này. Theo The Sun, tiền vệ người Anh được ít nhất 3 đội bóng của nước Anh quan tâm, danh sách những đội bóng muốn có cầu thủ 21 tuổi bao gồm Bolton, Leeds và Preston. Những đội bóng này muốn mượn cầu thủ trẻ của M.U đến hết mùa giải này, họ cũng hứa sẽ trao cho McTominay một vị trí đá chính.
Dư âm MU 1-0 Bournemouth: Chỉ có thể hài lòng về điểm số
Trận MU 1-0 Bournemouth bộc lộ rất nhiều vấn đề của Quỷ đỏ. Có lẽ NHM đội chủ sân Old Trafford chỉ hài lòng về tỉ số còn lối chơi thì chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Rạng sáng nay, tiền vệ McTominay có trận đá chính đầu tiên ở Premier League mùa này. Anh đá cặp với Matic ở khu vực giữa sân trong trận tiếp Bournemouth ở vòng 17. Nhìn chung màn trình diễn của cầu thủ người Anh chỉ ở mức tròn vai, song Mourinho vẫn dành cho cậu học trò những lời khen: “Cậu ấy đã chơi rất chững chạc ở khu vực giữa sân, tôi sẽ trao những cơ hội để cậu ấy trưởng thành hơn. Tôi hài lòng với những gì mà McTominay thể hiện”.
3 doi bong hoi muon tien ve Scott McTominay hinh anh 2
McTominay (số 39) vừa có trận đá chính đầu tiên ở EPL mùa này
Mourinho nhiều khả năng sẽ phải suy nghĩ rất kỹ về tương lai McTominay. Nếu để cầu thủ này ra đi, anh sẽ được ra sân nhiều hơn qua đó tích lũy những kinh nghiệm. Với một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi như ngôi sao người Anh, việc được thi đấu thường xuyên là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, với việc những tiền vệ của Quỷ đỏ liên tiếp dính chấn thương, Mourinho cần McTominay để đảm bảo chiều sâu đội hình, nhất là trong bối cảnh M.U vẫn còn góp mặt ở 4 mặt trận, bao gồm cúp Liên đoàn Anh, FA Cup, Premier League và Champions League.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X