Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng đại chiến vì tiền đạo Olivier Giroud

Thứ Bảy 07/03/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud rời Chelsea ở Hè 2020 theo dạng tự do, nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1986.

3 đội bóng theo đuổi Olivier Giroud


Vào tháng 1 năm nay, Olivier Giroud được đồn đoán muốn rời Chelsea. Tuy nhiên, HLV Lampard đã thuyết phục thành công cầu thủ người Pháp ở lại. Vào Hè năm nay, hợp đồng giữa cầu thủ 33 tuổi với The Blues sẽ đáo hạn, nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới.
 
Olivier Giroud rời Chelsea ở Hè 2020, 3 đội bóng vào cuộc hình ảnh

Olivier Giroud sắp đáo hạn hợp đồng với Chelsea


Nhiều khả năng Olivier Giroud rời Chelsea ở Hè 2020 theo dạng tự do, nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1986.

Lazio, Crystal Palace và Borussia Dortmund đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea vào mùa Hè này, đó là thông tin được Calcio Mercato đăng tải. Ở thời điểm hiện tại, chân sút người Pháp cũng đã bắt đầu đàm phán tìm đội bóng mới.

Cựu sao Arsenal có thể cập bến Inter Milan, qua đó làm việc với HLV Conte. Cầu thủ người Pháp cũng có thể trở lại thi đấu ở Ligue 1. Hiện Monaco hay Lyon đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1986. 

Mới đây, Giroud lên tiếng về tương lai, anh khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng mới với Chelsea. 

“Tôi làm việc hết sức có thể và tôi rất vui khi được trở lại đội hình. Tất nhiên, sự tự tin của tôi nhiều hơn. Cửa sổ chuyển nhượng đã ở lại phía sau. Tôi là một cầu thủ Chelsea, tôi tìm lại hạnh phúc ở đây và đó là điều quan trọng nhất.”

Ở thời điểm hiện tại, khi mà Tammy Abraham đang dính chấn thương, Giroud được Lampard sử dụng như phương án thay thế. Việc được ra sân đều đặn là lý do khiến anh bất ngờ muốn ký hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X