Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng Anh sẵn sàng đưa Dzeko trở lại Premier League

Thứ Tư 17/10/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edin Dzeko trở lại Premier League là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Southampton, Cardiff và Crystal Palace là những đội bóng sẵn sàng chi 20 triệu bảng mua cựu sao Man City.

Edin Dzeko muốn trở lại Ngoại hạng Anh


Trong những mùa giải gần đây, Edin Dzeko là chân sút chủ lực trong màu áo Roma. Cầu thủ sinh năm 1986 được đánh giá là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Trong một phát biểu mới đây, Dzeko muốn quay trở lại Ngoại hạng Anh.
 
3 đội bóng muốn đưa Edin Dzeko trở lại Premier League hình ảnh

Dzeko muốn trở lại Ngoại hạng Anh


“Tôi đã có hơn 4 năm thi đấu cho Man City, đó là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi yêu Premier League và nước Anh, vì vậy hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn đang hạnh phúc ở Roma”.

Trong hơn 4 năm gắn bó với Man City, Dzeko đã ghi 72 bàn sau 189 lần ra sân, anh cùng Man xanh giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Vào tháng 1 năm nay, Chelsea từng hỏi mua cầu thủ 32 tuổi nhưng không thành công, sau đó họ phải chuyển hướng sang đưa về Giroud.
 


3 đội bóng Anh hỏi mua Dzeko

 


Edin Dzeko trở lại Premier League là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Southampton, Cardiff và Crystal Palace là những đội bóng sẵn sàng chi 20 triệu bảng mua cựu sao Man City.
 
Dzeko va Roma gay that vong

3 đội bóng Anh quan tâm Dzeko 


Trong trường hợp Chelsea không đưa ra lời đề nghị cho Dzeko, nếu muốn trở lại Ngoại hạng Anh cầu thủ sinh năm 1986 sẽ phải đầu quân cho một trong những đội bóng tầm trung như Southampton, Cardiff hay Crystal Palace.

Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Anh, Dzeko sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tờ Mirror khẳng định Hè năm tới là thời điểm thích hợp để tiền đạo 32 tuổi trở lại Premier League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X