Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng Anh đại chiến vì sao khủng Barca

Thứ Tư 19/09/2018 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và hai đội bóng thành Manchester muốn đưa Ivan Rakitic rời Barca, những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi ít nhất 60 triệu euro mua cầu thủ 30 tuổi.

Rakitic vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca


Trong những mùa giải gần đây, Rakitic là một trong những nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của Barca. Ngôi sao người Croatia đang muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ 30 tuổi muốn được tăng lương ở bản hợp đồng mới. Ở thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1988 đang nhận 130.000 bảng/tuần, anh muốn tăng lương lên 200.000 bảng/tuần.

3 đội bóng Anh muốn đưa Ivan Rakitic rời Barca hình ảnh

Rakitic đang đòi hỏi được tăng lương ở bản hợp đồng mới


Phía Barca vẫn chưa quyết định có đáp ứng mức lương mà cầu thủ 30 tuổi đòi hỏi hay không. Theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan chỉ định nâng lương cho tiền vệ sinh năm 1988 lên 175.000 bảng/tuần. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định sẽ không đáp ứng những đòi hỏi quá đáng từ các cầu thủ.

Đã có những nguồn tin cho rằng Ivan Rakitic sẵn sàng rời Barca nếu không được đáp ứng mức lương như mong muốn, hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 30 tuổi.

Việc được nhiều đội bóng quan tâm càng khiến Rakitic gây sức ép lên Barca, nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Croatia, khả năng Barca chia tay Rakitic vào tháng 1 là hoàn toàn có thể.


3 đội bóng Anh quan tâm Rakitic


Chelsea và hai đội bóng thành Manchester muốn đưa Ivan Rakitic rời Barca, những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi ít nhất 60 triệu euro mua cầu thủ 30 tuổi.
3 đội bóng Anh đại chiến vì sao khủng Barca hình ảnh 2

3 đội bóng Anh muốn có Ivan Rakitic


Chelsea đang rất cần một lựa chọn chất lượng giàu kinh nghiệm ở tuyến giữa, HLV Sarri nhắm Rakitic như một trong những mục tiêu hàng đầu. Mourinho nhắm cầu thủ sinh năm 1988 nhằm giảm sự phụ thuộc vào Pogba.

Với Man City, việc David Silva đã 32 tuổi còn Kevin de Bruyne dính chấn thương nặng là những lý do khiến Pep muốn đưa về cầu thủ người Croatia.

Cuộc chiến giữa những đội bóng Anh cho chữ ký của Rakitic hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019 tới đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X