Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng Anh nhận tin vui vụ sao Ajax

Thứ Năm 25/04/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax muốn mua Odegaard thay Ziyech. Đội bóng của Hà Lan đã chuẩn bị kế hoạch trong trường hợp mất ngôi sao người Ma-Rốc vào tay những đội bóng Anh.

3 đội bóng Anh quan tâm Ziyech


Theo Daily Mail, Arsenal, Liverpool và MU muốn đưa Hakim Ziyech rời Ajax ở Hè 2019. Những đội bóng lớn của nước Anh đánh giá cao phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993, họ sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả ngôi sao của mình.
 
Nóng Ajax muốn mua Odegaard thay Ziyech hình ảnh

Arsenal, Liverpool và MU đại chiến vì Ziyech


Ziyech là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá trung phong hoặc hộ công. Mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi đã có 19 bàn trên mọi mặt trận. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp Ajax vào tới bán kết Champions League.

Theo một số nguồn tin, Ziyech cũng đang muốn rời Ajax để tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn. Cầu thủ người Ma-Rốc sẵn sàng đàm phán với những đội bóng lớn của nước Anh. Phía Ajax đã âm thầm tìm người thay thế.


Ajax chốt người thay thế Ziyech


Ajax muốn mua Odegaard thay Ziyech. Đội bóng của Hà Lan đã chuẩn bị kế hoạch trong trường hợp mất ngôi sao người Ma-Rốc vào tay những đội bóng Anh.
 
Odegaard sap toi Anh

Odegaard được Ajax quan tâm


Odegaard cập bến Real Madrid vào năm 2015, song không cạnh tranh được vị trí đá chính. Hiện tại cầu thủ người Na Uy đang thi đấu cho Vitesse theo dạng cho mượn. Ajax muốn chi 15 triệu bảng, qua đó thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình.

Đội bóng Hà Lan đánh giá cao tiềm năng của Odegaard, họ tin rằng cầu thủ này có thể trưởng thành vượt bậc trong tương lai. Trong trường hợp chiêu mộ thành công tiền vệ thuộc biên chế của Real Madrid, Ajax sẵn sàng bán Ziyech cho một đội bóng của nước Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X