Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng Anh đại chiến vì sao mới nổi ở Serie A

Thứ Hai 23/12/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Kulusevski rời Parma là mong muốn của Manchester United, Arsenal và Tottenham, những đội bóng lớn của nước Anh thậm chí đã cử người theo dõi cầu thủ 19 tuổi thi đấu.

3 đội bóng lớn của nước Anh quan tâm Kulusevski


Mùa giải năm nay, Dejan Kulusevski đang chơi cực tốt trong màu áo Parma. Hè 2019, cầu thủ 19 tuổi tới Parma từ Atalanta theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, tiền vệ sinh năm 2000 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
 

3 đội bóng Anh muốn Dejan Kulusevski rời Parma hình ảnh

3 đội bóng Anh muốn có Kulusevski


Kulusevski đang là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội bóng Italia. Sao trẻ người Thụy Điển là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao thuộc biên chế của Atalanta có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.

Tính đến thời điểm hiện tại Kulusevski có 3 bàn và 5 kiến tạo sau 14 lần ra sân cho Parma, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Dejan Kulusevski rời Parma là mong muốn của Manchester United, Arsenal và Tottenham, những đội bóng lớn của nước Anh thậm chí đã cử người theo dõi cầu thủ 19 tuổi thi đấu.

Trong trận thua 0-1 của Parma trước AC Milan, những tuyển trạch viên của những đội bóng lớn trên các khán đài đã theo dõi Kulusevski thi đấu. Kulusevski hiện được định giá khoảng 40 triệu bảng, những đội bóng Anh sẽ gửi lời đề nghị mua cầu thủ 19 tuổi vào tháng 1 năm 2020.

Mới đây, Kulusevski nói về tương lai, sao trẻ sinh năm 2000 khẳng định: “Tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với Parma, tôi không có ý định rời CLB sớm hơn dự kiến. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không, nhưng nếu có tôi sẽ nhanh chóng từ chối”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X