Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

3 điều Klopp cần làm sau khi Liverpool vô địch NHA

Thứ Sáu 26/06/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đoạt ngôi vô địch Premier League mùa này. Nhưng dưới đây là 3 điều mà HLV Klopp vẫn cần phải làm từ giờ cho tới khi mùa giải kết thúc.

Theo đuổi các kỷ lục
3 điều Klopp cần làm sau khi Liverpool vô địch NHA hình ảnh

Liverpool vẫn còn những mục tiêu có thể hướng tới sau khi lên ngôi vô địch Premier League

Sau khi đã thắng 28 trận trong tổng số 31 vòng đấu mùa này, Liverpool đang đứng trước cơ hội phá hàng loạt kỷ lục. Nếu thắng toàn bộ 7 trận còn lại, The Kop có thể đạt 107 điểm, tức là phá kỷ lục 100 điểm được Man City thiết lập mùa 2017/18.

Ngoài ra, Liverpool cũng có thể vượt qua thành tích thắng nhiều nhất trong một mùa giải Premier League (32), thắng sân nhà nhiều nhất (18) và thắng sân khách nhiều nhất (16).

Đó là những mục tiêu để Liverpool thôi nghĩ đến việc nghỉ ngơi và chơi chậm lại trong những vòng đấu cuối cùng.
 

Giải phóng Naby Keita

Everton vs Liverpool Davies vs Keita

Keita thể hiện khá ổn trong trận đấu với Everton


Sự nghiệp của Naby Keita ở Liverpool vẫn chưa thể cất cánh từ khi cầu thủ này chuyển đến Anfield năm 2018. Ở trận đấu với Everton gần đây, Keita đã tạo ra những pha xử lý đầy hứa hẹn và cho thấy anh có khả năng đóng góp được nhiều hơn cho đội bóng.

Ban huấn luyện Liverpool vẫn luôn khen ngợi Keita sau khi chứng kiến cầu thủ này tập luyện. Và giờ là lúc để giúp Keita thích nghi hoàn toàn với bóng đá Anh.

Sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ Liverpool vẫn rất cao. Chỉ khi Keita phát huy được tối đa tiềm năng thì anh mới có thể trở thành trụ cột của The Kop. Nhưng với những phẩm chất của mình, Keita có thể giúp hàng tiền vệ Liverpool trở nên bùng nổ hơn.
 

Xoay vòng tránh chấn thương
Leno chan thuong

Premier League đón khá nhiều ca chấn  thương từ khi trở lại

Kể từ sau khi Premier League trở lại, NHM đã thấy một loạt cầu thủ chấn thương dài hạn. Với việc lịch thi đấu dày đặc hơn trong thời gian tới, khả năng chấn thương đến với các cầu thủ lại càng cao hơn.

Dù giai đoạn đầu mùa giải tới sẽ bị hoãn lại nhưng các đội bóng chắc chắn cũng phải trở lại thi đấu sớm vì Euro sẽ diễn ra vào mùa hè 2021.

Nếu mất những trụ cột quan trọng giống như Man City đầu mùa giải này, khả năng bảo vệ ngôi vương của Liverpool sẽ trở nên mong manh hơn. Do đó, ưu tiên quan trọng của The Kop bây giờ là xoay tua hợp lý để các cầu thủ không dính chấn thương.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X