Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

3 điều kiện HLV Conte đưa ra cho MU

Thứ Tư 27/10/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte chỉ nhận lời dẫn dắt MU trong trường hợp BLĐ đội bóng chấp nhận nhận những yêu cầu về chuyên môn do ông đưa ra.

MU liên hệ với Conte

Những ngày qua, xuất hiện hàng loạt thông tin việc MU đang dần tìm HLV mới trong trường hợp buộc phải sa thải Solskjaer. Antonio Conte nổi lên là ứng viên sáng giá nhất.

Nhà báo uy tín hàng đầu Italia, Di Marzo xác nhận MU bước đầu đã liên hệ với chiến lược gia sinh năm 1969 nhưng mới chỉ làm việc với người đại diện của ông.

Được biết, HLV Conte sẵn sàng ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford nếu được trao cơ hội. Lý do bởi chiến lược gia người Italia nhận thấy tham vọng trong việc cạnh tranh danh hiệu lớn của đội bóng thành Manchester.

Antonio Conte
Antonio Conte chỉ chấp nhận dẫn dắt MU nếu đội bóng đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn ông đưa ra.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi cũng có những nguyên tắc riêng của mình. Ông chỉ chấp nhận dẫn dắt MU nếu BLĐ đội bóng đáp ứng những yêu cầu về chuyên môn do ông đưa ra.

Cụ thể, 3 yêu cầu HLV Conte đưa ra cho MU gồm: được toàn quyền quyết định về nhân sự và không có trường hợp nào ngoại lệ, thay đổi toàn bộ ban huấn luyện MU, Sir Alex ngừng can thiệp vào công việc tại CLB bất kể trên khía cạnh gì.

Chắc chắn, những yêu cầu từ HLV Conte khiến BLĐ MU cần phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để sao cho phù hợp nhất với tình hình CLB. Với cá tính của mình, chiến lược gia người Italia từng không ít lần hiềm khích với BLĐ các đội bóng do ông dẫn dắt trong quá khứ.

MU trao cho Solskjaer cơ hội cuối cùngMU trao cho Solskjaer cơ hội cuối cùng
Theo Sky Sports, BLĐ MU vẫn sẽ để HLV Solskjaer đảm nhận công việc dẫn dắt đội bóng ít nhất cho tới trận gặp Tottenham cuối tuần này.
Cầu thủ MU không thích ConteCầu thủ MU không thích Conte
Triết lý bóng đá đề cao tính thực dụng của Antonio Conte lại không giống với bản sắc tấn công đã mang tới thành công cho MU.
Đằng sau sự kiên nhẫn của MU với HLV Ole SolskjaerĐằng sau sự kiên nhẫn của MU với HLV Ole Solskjaer
Sau liên tiếp những trận đấu thất vọng của đội nhà, MU vẫn chưa sẵn sàng đưa ra trát sa thải với HLV Ole Solskjaer. Và đang có những điều gì khiến họ e ngại?
MU chính thức liên hệ với ConteMU chính thức liên hệ với Conte
BLĐ Man Utd đã chính thức liên hệ với HLV Antonio Conte để đặt vấn đề về việc dẫn dắt MU trong thời gian tới thay thế cho Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X