Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘3 điểm trước Leicester là nhiệm vụ bắt buộc với Arsenal’

Thứ Sáu 08/11/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sokratis Papastathopoulos chỉ ra tầm quan trọng của chuyến làm khách trên sân Leicester City cuối tuần này với Arsenal.

Arsenal mới có trận hòa 1-1 trước Vitoria de Guimaraes tại Europa League. Mở tỷ số trước nhờ công trung vệ Shkodran Mustafi song Pháo thủ lại để cho Bruno Duarte cân bằng tỷ số trong những phút cuối,

Đó là trận đấu thứ 4 không thắng của Arsenal trên mọi đấu trường. Trước đó, họ hòa 2 trận liền với Crystal Palace và Wolves tại Premier League rồi bị Liverpool loại khỏi cúp Liên đoàn.

Sokratis ‘3 điểm trước Leicester là bắt buộc với Arsenal’ hình ảnh
Leicester đang có phong độ rất cao

0h30 ngày 10/11 tới, Arsenal sẽ làm khách của Leicester, đội xếp thứ 3 trên BXH Premier League. Nếu không thắng, khoảng cách giữa Pháo thủ với tốp 4 sẽ còn được nới rộng hơn là con số 6 và rất bất lợi cho họ.

Thậm chí, chiếc ghế HLV trưởng của Unai Emery cũng sẽ bị đe dọa. Trước màn so tài với Leicester, trung vệ Sokratis thừa nhận tầm quan trọng của 3 điểm tại sân King Power.

“Đó là một trận đấu rất lớn, một trận đấu mà chúng tôi phải giành chiến thắng”, anh nói. “Tất nhiên chúng tôi có rất nhiều trận đấu ở phía trước nhưng chúng tôi đang không có phong độ tốt với một chuỗi trận không thắng.”

trung ve Sokratis
Sokratis khẳng định Arsenal phải thắng Leicester

“Mùa trước, chúng tôi tưởng chừng đã chắc suất trong tốp 4 nhưng các đội kém tới 6, 7 điểm đã vượt lên. Chúng tôi cần duy trì sự ổn định trong cả mùa, không chỉ 1 tháng.”

“Leicester đang ở một thời điểm tốt đẹp, họ là đội bóng rất khát khao. Bạn có thể thấy điều này. Chúng tôi phải sẵn sàng đánh bại họ.”


Trong khi Arsenal chật vật để giành chiến thắng, đối thủ sắp tới của họ lại sở hữu phong độ tuyệt vời. 8 trận vừa qua, Leicester thắng tới 7 ngoại trừ trận thua Liverpool trong những phút cuối bởi quả penalty gây tranh cãi.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X