Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia Premier League tranh giành Mason Mount

Thứ Sáu 17/02/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United, Man City và Liverpool đang theo dõi sát sao tình hình của Mason Mount ở Chelsea hiện tại.

3 đại gia Premier League tranh giành Mason Mount

Hợp đồng của Mason Mount với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2024. Việc đàm phán hợp đồng không có những tiến triển đáng kể, đồng nghĩa rằng cầu thủ 24 tuổi có thể bị thanh lý ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo khi giá trị của anh vẫn còn cao.

Mason Mount
3 đại gia Premier League tranh giành Mason Mount

Mason Mount là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea. Cầu thủ này đang hưởng một mức lương không quá cao là 80,000 Bảng/tuần. Nhiều đồng đội của Mount ở Chelsea có thu nhập khủng hơn nhiều.

Hiện tại, Mason Mount không nỗ lực thúc đẩy một thương vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, sự quan tâm dành cho anh đang bắt đầu tăng lên.

Liverpool, Man United và Man City đang tranh giành Jude Bellingham. Nhưng các đội bóng này có thể chuyển hướng sang Mason Mount nếu như Chelsea muốn bán. Cũng có tin đồn cho rằng Chelsea muốn gán Mount để đổi lấy sự phục vụ của Joao Felix từ Atletico Madrid.

Juventus cũng được cho là quan tâm tới chữ ký của Mason Mount. Nhưng nhà vô địch Champions League 2021 khá cởi mở với ý tưởng ở lại Premier League thi đấu cho một câu lạc bộ khác.

Ở mùa giải năm nay, Mason Mount đã ra sân 21 lần ở Premier League và đóng góp 3 bàn cũng như 2 kiến tạo cho Chelsea. Cầu thủ người Anh cũng có thêm 4 pha kiến tạo khác ở sân chơi Champions League.

Theo trang Transfermarkt, Mason Mount có giá trị 75 triệu Euro. Tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này có thể sẽ giảm một nửa khi hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X