Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia Premier League muốn có sao sáng Real Madrid

Thứ Ba 20/02/2018 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ ba đại gia Premier League là Chelsea, Liverpool và Arsenal đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao mới nổi Marco Asensio bên phía Real Madrid.


Theo những thông tin từ tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, Marco Asensio đã thông báo với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rằng có tới 3 CLB lớn tại Premier League muốn có chữ ký của anh. 3 cái tên đó bao gồm Chelsea, Liverpool và Arsenal. Thậm chí, cũng theo nguồn tin này, Asensio còn không ngại bày tỏ sự chán nản khi không được đá chính thường xuyên trong thời gian qua.

Sau mùa giải 2016/17 đầy ấn tượng, Asensio đã từng hy vọng sẽ có được chỗ đứng chắc chắn hơn trong đội hình Real. Tuy nhiên, sự thực là ngay cả khi hàng loạt trụ cột của Los Blancos như Karim Benzema, Isco, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo sa sút vì nhiều lý do, HLV Zinedine Zidane vẫn chỉ xem học trò 22 tuổi như phương án dự bị.

3 dai gia Premier League muon co sao sang Real Madrid hinh anh
Asensio nhận được sự quan tâm của 3 ông lớn nước Anh

Từ đầu mùa mới tới nay, Marco Asensio mới chỉ được đá chính có 11 lần tại La Liga, 9 lần vào sân từ ghế dự bị và 4 lần không được đăng ký. Đó là lý do chính dẫn tới việc chàng trai sinh tại đảo Mallorca cảm thấy thất vọng và muốn được rời khỏi Real để phát triển sự nghiệp. Anh cũng giao hẹn với cấp trên rằng nếu tiếp tục bị ngó lơ bất chấp thành tích tốt trên sân cỏ, anh sẽ lập tức tìm kiếm bến đỗ mới.

Chelsea với mối quan hệ tốt đẹp cùng Real sau thương vụ mua Alvaro Morata đang rất muốn tái ngộ cặp đôi này. Liverpool trước và sau sự ra đi của Philippe Coutinho liên tục gửi những đề nghị giá trị cao tới sân Santiago Bernabeu để có Asensio. Trong khi đó, Arsenal đang thiếu một mắt xích bên cánh phải để hợp cùng Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan cùng Pierre-Emerick Aubameyang thành bộ tứ tấn công lợi hại.

Chủ tịch Perez bên cạnh vỗ về Marco Asensio cũng chủ động tìm kiếm những phương án mới. Và ông tuyên bố sẽ chỉ nhả Asensio nếu tìm được sự thay thế xứng đáng như Eden Hazard của Chelsea hay Neymar của PSG.

Một số thống kê về Marco Asensio ở mùa giải 2017/18:

Marco Asensio

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X