Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League không săn nổi ‘thương binh’ Milan

Thứ Năm 26/12/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã từ chối lời đề nghị dành cho hậu vệ Mattia Caldara từ một CLB của Premier League.
 

Caldara lận đận trong sự nghiệp


Mattia Caldara sinh ra tại thành phố Bergamo và được đào tạo ở Atalanta. Sau 2 bản hợp đồng cho mượn tại Treviso và Cesena, trung vệ sinh năm 1994 đã trưởng thành hơn.

2 mùa 2016-17 và 2017-18 đánh dấu sự trưởng thành lớn của Caldara. Anh là trụ cột chắc chắn nơi hàng thủ Atalanta và còn tham gia hỗ trợ tấn công tuyệt vời với 10 bàn thắng sau 55 lần ra sân.

Đại gia Premier League không săn nổi Mattia Caldara hình ảnh
Mattia Caldara chấn thương liên miên tại Milan

Đầu năm 2017, Juventus nhanh tay chiêu mộ Caldara với giá 15 triệu euro chưa kể phụ phí. Nhưng chưa kịp chơi trận nào cho Bianconeri, anh đã bị họ đưa vào hợp đồng trao đổi người với Leonardo Bonucci cùng AC Milan.

Tiếc rằng tại sân San Siro, Caldara liên tiếp gặp phải sự cố với chấn thương. Cuối tháng 10 năm 2018, trung vệ này bị đứt gân Achilles và nghỉ mất 4 tháng. Khi mới trở lại không lâu, Caldara lại dính ngay chấn thương đứt dây chằng chéo trước, nghỉ suốt 8 tháng qua.
 

Nhưng vẫn được quan tâm


Có điều ngay sau khi tập luyện trở lại, Caldara đã được một CLB Premier League quan tâm. Theo Calciomercato, đã có đề nghị đáng lưu tâm được họ gửi đến Milan cho trường hợp của cầu thủ 25 tuổi.

Paolo Maldini
Lãnh đạo Rossoneri không để anh ra đi

Tuy nhiên, dù là cho mượn Caldara đến hết mùa kèm điều khoản mua đứt, lãnh đạo Rossoneri cũng không đồng ý. Họ vẫn xác định đây là thành viên quan trọng trong tương lai của mình.

Caldara được giới chuyên môn đánh giá có tiềm năng vươn đến đẳng cấp thế giới. Anh có thể hình tốt và tranh chấp rất tốt. Ngoài ra, khả năng điều phối bóng của Caldara cũng không tệ chút nào.

Như đã nói, Caldara từng ghi tới 10 bàn sau 2 mùa chơi cho đội 1 Atalanta. Khả năng không chiến tốt có thể giúp người từng 2 lần khoác áo ĐT Italia hòa nhập tốt với môi trường Premier League.

Có điều Milan không muốn mất đi nhân tài trong bối cảnh đang gặp khó ở Serie A. Sau 17 vòng đấu, gã khổng lồ Italia chỉ có vị trí thứ 11 trên BXH và kết thúc năm 2019 bằng trận thua 5-0 trước Atalanta.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X