Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia Ngoại hạng Anh chi đậm mua Nathan Ake

Chủ Nhật 11/11/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea, MU và Tottenham là những CLB được cho là muốn đưa Nathan Ake rời Bournemouth vào tháng 1 năm 2019, những đội bóng kể trên chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

3 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh muốn mua Ake


Kể từ khi được Chelsea bán đứt cho Bournemouth, hậu vệ Nathan Ake đã trưởng thành vượt bậc. Ở thời điểm hiện tại anh là ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ đội chủ sân Dean Court. Mùa giải này, anh đá chính trong tất cả những trận đấu của Bournemouth ở Ngoại hạng Anh.
 
3 CLB lớn muốn đưa Nathan Ake rời Bournemouth  hình ảnh

Ake được nhiều CLB lớn quan tâm


Nathan Ake cũng đang là trụ cột của ĐT Hà Lan. Ngôi sao 23 tuổi đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cựu sao Chelsea rất đa năng, anh có thể đá trung vệ, hậu vệ trái hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình Ake được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea, MU và Tottenham là những CLB được cho là muốn đưa Nathan Ake rời Bournemouth vào tháng 1 năm 2019, những đội bóng kể trên chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.
 


Bournemouth khó giữ chân Ake

 


Cách đây không lâu, HLV Eddie Howe nói về tương lai Ake, ông khẳng định muốn giữ cầu thủ người Hà Lan ở lại. Tuy nhiên, với việc những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền khủng khiếp, rất khó để Bournemouth giữ được ngôi sao của mình.

Nathan Ake

Bournemouth khó giữ chân Nathan Ake


Bản thân Ake cũng bị dao động trước những lời đề nghị từ những đội bóng lớn, cập bến Chelsea, Tottenham hoặc MU anh sẽ được hưởng mức lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.

Trong số 3 CLB quan tâm Ake, Chelsea là đội có lợi thế nhất. Trong hợp đồng bán cầu thủ 23 tuổi cho Bournemouth, The Blues được quyền ưu tiên mua lại với giá 40 triệu bảng. Nếu đội bóng thành London quyết định đưa Ake trở lại Stamford Bridge, Spurs và Quỷ đỏ sẽ hết cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X