Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia Italia tranh giành sao Chelsea

Thứ Bảy 04/04/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định Juventus, Inter và Napoli đang theo đuổi hậu vệ Emerson Palmieri của Chelsea vào thời điểm này.
Napoli đang cân nhắc thay thế Mario Rui hoặc Faouzi Ghoulam bằng Emerson ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Mùa này, Ghoulam thậm chí còn bị loại khỏi đội hình Napoli tham dự sân chơi Champions League.

Nhưng ở thương vụ này, Napoli sẽ phải đối diện với 2 đại gia hàng đầu khác của Italia là Juventus và Inter. Ngoài ra, nguồn tin từ tờ Goal còn cho rằng Emerson mong muốn được ở lại Chelsea lâu dài.

3 đại gia Italia tranh giành hậu vệ Emerson hình ảnh

3 đại gia Italia tranh giành Emerson


Trước khi mùa giải phải ngừng lại vì Covid-19, Emerson đã không còn nhận được sự tin tưởng từ Lampard. Anh không có tên trong đội hình Chelsea ở 4 trong 5 trận gần nhất của Chelsea ở Premier League.

Lampard cho biết ông chưa đưa ra quyết định nào về tương lai của các cầu thủ. Và Emerson vẫn hy vọng có thể tạo ra những màn trình diễn đủ khả năng để thuyết phục đội bóng giữ anh ở lại lâu dài.

Vị trí hậu vệ trái là nơi Chelsea cũng mong muốn bổ sung từ lâu. Ben Chilwell là cái tên được The Blues nhắm đến dù mức phí chuyển nhượng có thể khá chua chát sau khi MU chi tới 80 triệu bảng để chiêu mộ Maguire hè năm ngoái.

Alex Telles là một mục tiêu khác của Chelsea với mức phí chuyển nhượng chỉ 35 triệu bảng nhờ một điều khoản phá vỡ ở trong hợp đồng của cầu thủ này. Sao trẻ Marc Cucurella của Barca cũng là một mục tiêu ở trong danh sách của đội bóng thành London.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X