Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia châu Âu tranh giành Aguero

Thứ Hai 24/10/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Sunday Express, Real Madrid, AC Milan và Paris Saint-Germain đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man City trong phiên chợ Đông 2017.

 

Trong những năm gần đây, tiền đạo Sergio Aguero luôn là chân sút chủ lực của Man City. Ở mùa giải này, chân sút người Argentina cũng chơi cực tốt. Anh đã có 9 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nhưng thời gian gần đây, phong độ của cầu thủ này đang có dấu hiệu đi xuống. Dù là tiền đạo chủ lực của Man City, nhưng Aguero đã phải ngồi ghế dự bị trong 2 trận gần nhất của Man City (hòa Everton 1-1 và thua Barca 0-4). Chân sút người Argentina thậm chí chỉ được chơi có 11 phút cuối trận gặp Barca.
3 doi bong lon muon co tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero và Guardiola đang có mâu thuẫn
Chính vì thế, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa HLV Guardiola và Aguero đang đổ vỡ, với lý do là Kun đã trái ý Pep với quyết định liều lĩnh thi đấu cho ĐT Argentina dù đang dính chấn thương. Với một người độc đoán như Pep, ông không cho phép điều đó xảy ra và Aguero phải bị trừng phạt dù anh là chân sút số 1 của đội bóng.

Trong một phát biểu mới đây, Pep cũng khẳng định sẵn sàng để Aguero ra đi: “Tôi đã nói chuyện với Aguero, nói về lý do tại sao cậu ấy phải ngồi ghế dự bị. Aguero hiểu quyết định của tôi và tôi cũng muốn nói, sau khi vào sân Kun đã giúp cho đội bóng rất nhiều. Nhưng nếu cậu ấy quyết định rời Man City, tôi sẽ không níu kéo”.
3 doi bong lon muon co tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
3 đội bóng lớn ở châu Âu muốn có Aguero
Theo Sunday Express, Real Madrid, AC Milan và Paris Saint-Germain đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man City trong phiên chợ Đông 2017. Nếu Aguero rời Etihad thì đây quả thực là một mất mát lớn với Man xanh. Kể từ ngày cập bến Manchester, Kun luôn là tiền đạo chủ lực với 147 bàn sau 217 khoác áo Man City.

T.N
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X