Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đại gia châu Âu đại chiến vì Kante

Thứ Tư 20/03/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus, PSG và Real Madrid đều muốn đưa Kante rời Chelsea, những CLB này chấp nhận chi 100 triệu euro nhằm thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.

3 CLB lớn hỏi mua Kante


Mùa giải này, N'Golo Kante chơi không quá nổi bật trong đội hình của Chelsea. Lý do là bởi anh phải đá trái vị trí sở trường. Cụ thể, với sự có mặt của tiền vệ người Italia, Jorginho, Kante được đẩy lên đá cao hơn, nhường vị trí tiền vệ phòng ngự cho cựu sao Napoli.
 
Juventus, PSG và Real Madrid đều muốn đưa Kante rời Chelsea hình ảnh

3 đội bóng lớn hỏi mua Kante 


Với việc không được chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường, cầu thủ người Pháp đang không cảm thấy hài lòng. Theo nguồn tin từ Le10Sport, Juventus, PSG và Real Madrid đều muốn đưa Kante rời Chelsea, những CLB này chấp nhận chi 100 triệu euro nhằm thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.

Hè 2018, PSG là đội hỏi mua Kante, họ chấp nhận chi 60 triệu euro. Tuy nhiên, Chelsea quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Mặc dù bị từ chối nhưng đội bóng nước Pháp không bỏ cuộc, họ sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991 vào Hè năm nay.

Cách đây không lâu, HLV Zidane trở lại Real Madrid. Ông thầy người Pháp muốn đội bóng thành Madrid chi đậm mua Kante, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Juventus cũng là một trong những cái tên mới nhất muốn có Kante, chấn thương liên tục của Khedira là lý do lớn nhất khiến đội bóng thành Turin hỏi mua tiền vệ của Chelsea.

Chelsea nói về tương lai Kante, đội bóng thành London tuyên bố sẽ không bán tiền vệ người Pháp cho đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, nếu ngôi sao 27 tuổi tiếp tục phải đá trái sở trường dưới thời HLV Maurizio Sarri, khả năng anh đòi rời Stamford Bridge là hoàn toàn có thể.

Chelsea vẫn đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Họ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Đội bóng thành London cũng đã lọt vào tứ kết Europa League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X