Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội bóng đại chiến giành Alex Oxlade-Chamberlain

Thứ Hai 24/07/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Oxlade-Chamberlain đang được nhiều đội bóng quan tâm, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa chính thức chọn bến đỗ mới cho mình.

Alex Oxlade-Chamberlain hết hợp đồng với Liverpool ở Hè 2023, với việc không được The Kop gia hạn, cầu thủ sinh năm 1993 rời Anfield sau 6 năm gắn bó. Anh hiện đang là cầu thủ tự do. Theo The Mirror, tiền vệ này có thể sớm trở lại Premier League khi Brentford đang rất muốn có chữ ký của anh.

Đội bóng của Thomas Frank sẵn sàng cung cấp cho Chamberlain bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, giống như họ đã làm với Christian Eriksen vào năm 2022. Eriksen chuyển đến sân Gtech sau khi anh bị suy sụp tại VCK Euro 2020 do ngừng tim.

Oxlade-Chamberlain

Oxlade-Chamberlain được nhiều đội bóng quan tâm

 

Và Brentford đã giúp tiền vệ này lấy lại phong độ tốt nhất, sau đó cầu thủ người Đan Mạch cập bến MU. Đội bóng của Frank tin rằng họ có thể giúp Oxlade-Chamberlain lấy lại những gì tốt nhất, sau khoảng thời gian liên tục nghỉ thi đấu ở Liverpool do chấn thương. 

Tuy nhiên, Brentford sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ 2 CLB khác. Một trong số đó là CLB giấu tên ở Ả Rập Xê Út. Cầu thủ 29 tuổi có thể tới châu Á thi đấu giống như những tên tuổi lớn khác như Cristiano Ronaldo, N'Golo Kante và Karim Benzema.

Và đội bóng còn lại là Besiktas, đội thậm chí còn định biến cựu ngôi sao của Arsenal trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của họ. Oxlade-Chamberlain đã ghi được 18 bàn thắng và 15 pha kiến tạo sau 146 lần ra sân cho Liverpool. Tiền vệ đa năng này cũng đã giành được chức vô địch Premier League, Champions League và cúp Liên đoàn Anh với đội bóng của Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X