Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 CLB ở Ngoại hạng Anh muốn mua Pereira của MU

Thứ Sáu 28/12/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton, Arsenal và West Ham muốn đưa Andreas Pereira rời MU vào tháng 1 năm 2019, những CLB này chấp nhận 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Pereira không được sử dụng ở M.U


Mùa giải vừa qua, Andreas Pereira chơi rất tốt trong màu áo Valencia theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1996 sau đó được HLV Jose Mourinho giữ lại, ông thầy người Bồ hứa sẽ trao cơ hội cho tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, áp lực giành chiến thắng khiến cựu HLV Chelsea không thể giữ lời hứa với Pereira.
 
Everton, Arsenal và West Ham muốn đưa Andreas Pereira rời MU hình ảnh

 Andreas Pereira không được trọng dụng ở M.U


Mùa giải này, tiền vệ Pereira thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh mới có 2 lần đá chính ở Ngoại hgạng Anh 2018/19. Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ sinh năm 1996 đã lên tiếng muốn ra đi, anh muốn rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn.

Mới đây, Santos xác nhận quan tâm đến Andreas Pereira. Đội bóng Brazil muốn đưa tiền vệ này hồi hương sau quãng thời gian không được thi đấu nhiều tại của Manchester United. Tuy nhiên, không dễ để Santos có được điều mình cần.
 


3 đội bóng Anh quan tâm Andreas Pereira

 


Everton, Arsenal và West Ham muốn đưa Andreas Pereira rời MU vào tháng 1 năm 2019, những CLB này chấp nhận 15 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Andreas Pereira co vai loi muon gui den Mourinho

3 CLB Anh muốn có Andreas Pereira 


Chứng kiến Pereira muốn rời M.U, những CLB Anh đã vào cuộc. Everton, Arsenal và West Ham đều đánh giá cao tài năng của cầu thủ 22 tuổi, họ sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có anh vào tháng 1 năm 2019. Những CLB này tin rằng với kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Pereira sẽ dễ dàng hòa nhập vào lối chơi của họ.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Andreas Pereira chưa được trao cơ hội đá chính. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ quyết định ra đi vào tháng 1, khi đó cơ hội sẽ đến với Everton, Arsenal và West Ham. 

Hợp đồng giữa cầu thủ 22 tuổi và M.U sẽ đáo hạn vào Hè năm tới, bởi vậy khả năng Man đỏ bán Pereira để thu về 15 triệu bảng vào tháng 1 là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X