Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ MU xứng đáng bị “trảm” khỏi đội hình chính

Thứ Hai 20/08/2018 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có một trận đấu đáng quên trước Brighton ngày hôm qua. HLV Jose Mourinho thực sự cần tạo ra những thay đổi trong đội hình để tránh lặp lại kết quả đáng buồn như vậy. Và dưới đây là 3 cái tên xứng đáng bị “trảm” khỏi đội hình chính của MU lúc này.

Juan Mata
3 cầu thủ MU xứng đáng bị trảm khỏi đội hình chính hình ảnh

Juan Mata không mang đến sự sáng tạo cho hàng công MU

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã tạo ra một trong những màn trình diễn tệ nhất trong sự nghiệp ngày hôm qua. Đóng vai trò tiền vệ chạy cánh phải nhưng Mata rất lười tham gia phòng ngự. Tốc độ chậm chạp và khả năng phòng ngự yếu đuối của anh khiến Young không thể chống trả những đường tấn công của đối phương.

Một trong những tình huống như thế đã giúp Brighton có được bàn mở tỉ số. Mata không kèm cặp hậu vệ của Brighton và đẩy Young khỏi vị trí. Khi đó, tiền vệ cánh Solly March đã có khoảng trống vô cùng lớn để tung cú tạt bóng chính xác cho Murray mở tỉ số.

Ở mặt trận tấn công, Mata cũng để mất bóng khá đơn giản. Anh không thể tạo ra được cơ hội dứt điểm cho các đồng đội và gần như mất tích trên sân khi Quỷ đỏ tổ chức tấn công.

Cũng vì màn trình diễn bạc nhược này mà Mata đã bị Mourinho thay ra ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp. Chiến lược gia người Bồ nên sử dụng Mata trong vai trò tiền vệ tấn công hoặc đẩy cầu thủ này lên ghế dự bị ở trận đấu tới.
 

Eric Bailly
Bailly Lindelof

Bailly phạm lỗi ngớ ngẩn khiến MU nhận bàn thua từ chấm penalty

Eric Bailly đã có một ngày thi đấu đáng quên trong màu áo MU. Với việc liên tục gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu ở mùa giải năm ngoái, Bailly rất khát khao chứng tỏ thể lực và khả năng phòng ngự của mình năm nay. Nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà tỏ ra khá chậm chạp và vô cùng bất cẩn khi đối đầu với những cầu thủ tấn công của Brighton.

Bailly là tội đồ khiến Man United phải chịu quả penalty ở phút 43, thời điểm mà Quỷ đỏ vừa có bàn gỡ 1-2. Ở tình huống đó, cầu thủ này đã bị kéo khỏi vị trí nhưng lại sửa sai bằng một sai lầm khác.

Bailly cần phải phân tích kỹ lưỡng màn trình diễn vừa qua của mình. Và vị trí của cầu thủ này nên được trao cho Jones hoặc Smalling, những người đang rất kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình vào lúc này.
 

Anthony Martial
Anthony Martial

Anthony Martial mất đi khả năng khoan phá thần thánh như mùa giải đầu tiên ở MU

Martial chơi thật sự thất vọng và thiếu hiệu quả trước Brighton ngày hôm qua. Cầu thủ người Pháp đã bất ngờ được trao cơ hội đá chính khi Sanchez chấn thương nhưng lại thất bại thảm hại trong việc củng cố niềm tin từ ông thầy khó tính Mourinho.

Martial để mất bóng khá nhiều và không thể tìm được cách xuyên thủng hàng phòng ngự Brighton. Anh cũng tạt bóng rất thiếu chính xác và không tìm đến được vị trí của Lukaku trong vòng cấm Brighton.

Ở khía cạnh phòng ngự, Martial tắc bóng rất kém và cũng không thể giữ được bóng để giảm tải áp lực cho các đồng đội. Anh không có được sự kết nối tốt với Luke Shaw bên cánh trái và cũng bị Mourinho thay ra trong hiệp hai.

Nhìn chung, vị trí của Martial mùa này nhiều khả năng sẽ gắn chặt trên ghế dự bị. Với những mâu thuẫn đang dồn nén với Mourinho, có lẽ Martial sẽ tìm đường ra đi trong thời gian tới.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X