Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Tư 18/05/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của MU, bộ ba Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều có thể hoàn tất buổi tập. Họ có thể ra sân trước Crystal Palace vào Chủ nhật.

MU nhận tin vui từ 3 cầu thủ


MU thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay. Man đỏ không có danh hiệu, họ còn không có vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford chỉ còn duy nhất trận đấu với Crystal Palace, họ vẫn cần điểm để chắc chắn kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới.
Sancho và Luke Shaw tập luyện trở lại

Sancho và Luke Shaw tập luyện trở lại


Các cầu thủ MU đang tích cực tập luyện cho trận đấu cuối cùng của mùa giải.  Trước khi trận đấu diễn ra, MU đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ Anh trên sân tập. Cụ thể, Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều có thể hoàn tất buổi tập mới nhất.

Trong thời gian vừa qua, 3 cầu thủ kể trên dính chấn thương và không thể ra sân. Chính sự vắng mặt của họ là một trong những lý do khiến MU sa sút và hụt hơi trong cuộc đua vào Top 4. Nhiều khả năng Erik ten Hag sẽ dự khán trận đấu với Palace, và đây là cơ hội để 3 cầu thủ người Anh gây ấn tượng với HLV mới.

Sau mùa giải này, MU hứa hẹn có sự thay đổi lớn về mặt lực lượng. Họ chia tay rất nhiều cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do, ở chiều ngược lại Erik ten sẽ được cấp tiền để đưa về những nhân tố mới. Rất nhiều những mục tiêu đang được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.
Đây! Chi tiết hợp đồng của Angel Di Maria với đội bóng mớiĐây! Chi tiết hợp đồng của Angel Di Maria với đội bóng mới
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Juventus đang tiến hành đàm phán với Angel Di Maria. Cầu thủ người Argentina muốn chơi bóng ở châu Âu thêm một mùa giải...
Mikel Arteta nhận tin cực vui trước trận gặp EvertonMikel Arteta nhận tin cực vui trước trận gặp Everton
Theo Telegraph, bất chấp việc Arsenal có thể không có vé dự Champions League mùa tới, BLĐ Pháo thủ vẫn cấp cho Mikel Arteta số tiền lớn mua sắm cầu thủ ở Hè...
Daley Blind: “BLĐ MU cần tin tưởng tuyệt đối vào Erik ten Hag”Daley Blind: “BLĐ MU cần tin tưởng tuyệt đối vào Erik ten Hag”
Cựu cầu thủ MU - Daley Blind đã thúc giục ban lãnh đạo Manchester United tin tưởng tuyệt đối vào HLV Erik ten Hag, người dẫn dắt Quỷ đỏ từ mùa giải tới.
MU có đối thủ lớn vụ trò cưng của Erik ten HagMU có đối thủ lớn vụ trò cưng của Erik ten Hag
Theo thông tin được UOL đăng tải, Liverpool cũng là đội bóng quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax ở Hè 2022.
Dàn sao MU đăm chiêu trước trận cuối cùng với Crystal PalaceDàn sao MU đăm chiêu trước trận cuối cùng với Crystal Palace
Các cầu thủ MU không mấy vui vẻ trước trận đấu cuối cùng với Crystal Palace, Man đỏ đã chính thức không có vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X