Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ MU nên nhắm thay thế Sanchez mùa tới

Thứ Tư 27/03/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez đang gây ra những nỗi thất vọng lớn ở sân Old Trafford. Không ai tin anh có thể trở lại đỉnh cao. Và dưới đây là những cái tên mà Man United nên nhắm đến để thay cầu thủ người Chile.

Paulo Dybala
3 cầu thủ MU nên nhắm thay thế tiền đạo Alexis Sanchez mùa tới hình ảnh

Dybala đang phải sống dưới cái bóng quá lớn của Ronaldo

Dybala đã lọt vào tầm ngắm của Man United được một thời gian nhờ những mùa giải ấn tượng trong màu áo Juventus. Cầu thủ người Argentina có những tố chất tương đối giống Messi và có tiềm năng đạt đến đẳng cấp của Messi trong tương lai.

Ngôi sao 25 tuổi có nhãn quan tốt và có thể ghi bàn hoặc kiến tạo một cách dễ dàng. Anh chơi tốt ở hành lang phải cũng như vị trí tiền đạo. Nhờ vậy, Dybala vừa thay thế được Sanchez và cũng sẵn sàng đảm nhiệm vị trí của Lukaku khi cần.

Mùa trước, Dybala đã dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus với 22 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở Serie A. Tuy nhiên, năm nay anh đang phải núp dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo. Tầm ảnh hưởng của Dybala hạ thấp trông thấy khi anh mới ghi 4 bàn trong 25 lần ra sân màu này.

HLV Allegri đã sử dụng Dybala ở nhiều vị trí khác nhau thời gian gần đây. Nhưng cầu thủ người Argentina có thể thoát khỏi tình cảnh hiện tại để chuyển đến Man United và trở thành ngôi sao chủ lực của đội bóng.
 

Philippe Coutinho
Philippe Coutinho

Philippe Coutinho đang gây thất vọng ở Barca

Nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Coutinho đã được dấy lên trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Brazil nhận được nhiều kỳ vọng khi Barca mua anh với mức phí kỷ lục là 120 triệu euro năm ngoái.

Sau một vài màn trình diễn hứa hẹn ở mùa giải đầu, Coutinho lại không chơi xứng đáng với giá trị chuyển nhượng khổng lồ của mình. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất. Và HLV Valverde giờ chỉ coi Coutinho là một phương án dự phòng.

Tuy nhiên, Man United vẫn là một lối thoát dành cho Coutinho lúc này. Anh đã chơi khá thành công trong 6 mùa giải ở Premier League cùng Liverpool. Trở lại giải Ngoại hạng Anh cũng là một lựa chọn không tồi.

Coutinho là một cầu thủ đa năng và có thể đá ở hành lang cánh trái và là một sự lựa chọn phù hợp để thay thế Sanchez. Số 7 mà Sanchez đang nắm giữ cũng chính là số áo ưa thích của Coutinho và anh có thể khôi phục lại sự màu nhiệm của con số này sau một thời gian dài bị quên lãng vì rơi vào tay những người chủ không xứng đáng.
 

Antoine Griezmann
Griezmann

MU giờ đã có thể nghĩ đến việc chiêu mộ Griezmann

Atletico Madrid đã đúng khi chi ra 30 triệu euro để chiêu mộ Griezmann khi anh mới là một hiện tượng ở Real Sociedad. Cầu thủ người Pháp đã tạo được ảnh hưởng ngay mùa giải đầu tiên, ghi 22 bàn sau 29 lần xuất phát cho Los Rojiblancos.

Giờ thì Griezmann xứng đáng với từng đồng xu mà Atletico Madrid bỏ ra. Không những thế, anh còn là một món hời lớn khi giá trị chuyển nhượng của Grizou bây giờ ước tính là hơn 100 triệu euro. Không khó để nhận thấy Man United đã muốn có được chữ ký của Griezmann và vẫn đang làm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ này.

Việc thuyết phục Griezmann bây giờ đã dễ dàng hơn khi Atletico phải trải qua một mùa giải trắng tay. Nhà ĐKVĐ World Cup từng chơi ở vị trí tiền đạo cánh nhưng trên thực tế cũng không hẳn là một sự thay thế trực tiếp dành cho Sanchez. Tuy nhiên, sự sắc bén của Griezmann có thể cải thiện hàng công của Man United.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X