Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ MU gây thất vọng lớn nhất trước Tottenham

Thứ Ba 28/08/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã trải qua một đêm kinh hoàng khi tiếp đón Tottenham tại Old Trafford. Họ để thua 3 bàn không gỡ và sớm bị đẩy vào một cơn khủng hoảng ngay đầu mùa giải. Cùng điểm qua 3 gương mặt gây thất vọng nhất ở trận đấu vừa qua.

Chris Smalling

3 cầu thủ MU gây thất vọng lớn nhất trước Tottenham hình ảnh

Smalling không phải là mẫu trung vệ có thể xây chắc hàng thủ MU

Man United đã khiến tất cả phải bất ngờ khi sử dụng chiến thuật 3 hậu vệ trước Spurs. Nhìn vào đội hình xuất phát, ai cũng đoán rằng Mourinho vẫn dùng một bộ tứ vệ như thường lệ cùng 3 tiền vệ ở phía trên.

Nhưng thực tế, Smalling được dùng ở trung tâm hàng phòng ngự và được hỗ trợ bởi Jones và Herrera ở hai bên. Với vị trí này,  Smalling mặc nhiện được xem là thủ lĩnh của hàng phòng ngự và gánh thêm trách nhiệm chỉ huy đồng đội.
 
Song rốt cục trung vệ người Anh đã bị loạn vị trí và chạy khắp mọi nơi. Anh không thể chỉ huy được các đồng đội và bản thân chơi cũng rất tệ. Không có cầu thủ nào của Man United kèm chặt Harry Kane ở bàn thua đầu tiên mà trách nhiệm đầu tiên thuộc về Smalling.
 
Thảm họa còn đến ở bàn thua thứ hai. Smalling có ý định bẫy việt vị Eriksen nhưng cuối cùng lại mắc sai lầm. Anh cũng không có mặt ở vị trí cần thiết để ngăn cản đường tạt bóng vào trung lộ của Eriksen sau đó và khiến Quỷ đỏ nhận bàn thua chí mạng.

Ander Herrera

Phải chơi ở một vị trí trái sở trường, thật khó để Herrera phát huy những tố chất tốt nhất mình có. Anh liên tục mắc lỗi vị trí nhưng đây cũng là điều dễ hiểu vì Herrera không được đào tạo thành một trung vệ. Nhưng điều không thể tha thứ là nỗ lực có phần hời hợt của Herrera ở bàn thua thứ 2.
 
Khi bóng đến chân Lucas Moura, Herrera có cơ hội ngăn chặn bàn thua nếu lao vào tranh chấp tay đôi. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha có vẻ đã né pha tranh chấp này và khiến De Gea bị sút tung lưới.

Paul Pogba

Pogba

Pogba chưa chơi đúng với kỳ vọng của NHM

Pogba vẫn luôn là một vấn đề dành cho HLV Jose Mourinho ở Man United. Chiến lược gia người Bồ luôn phải đối mặt với câu hỏi thường trực rằng vị trí tốt nhất của Pogba là ở đâu và hệ thống nào giúp cầu thủ này phát huy tối đa giá trị.
 
Đang có những tin đồn liên quan đến việc Barcelona muốn chiêu mộ Pogba. Và những lời bình luận của người đại diện Mino Raiola trên mạng xã hội hồi tháng trước càng làm tình hình thêm rối ren.
 
Trong hiệp một trận đấu với Tottenham, Pogba chơi khá ổn. Anh thúc đẩy tinh thần của toàn đội và phối hợp tốt với những mũi công khác như Lukaku và Lingard. Nhưng trong hiệp hai, Pogba gần như mất tích và không tạo được chút dấu ấn nào.
 
Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Mourinho. Và Pogba chính là chỗ dựa mà Mourinho hướng đến khi đối mặt với áp lực hiện tại. Nhưng việc cầu thủ người Pháp liên tục mất tích đang dần đẩy chiến lược gia người Bồ khỏi sân Old Trafford.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X