Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"3 cầu thủ MU kiến tạo giúp Bernardo Silva sút tung lưới De Gea"

Thứ Tư 08/01/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Savage chỉ trích hàng thủ MU, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho Quỷ đỏ khẳng định đội chủ nhà đã chơi không quá quyết liệt, đặc biệt ở bàn mở tỷ số của Bernardo Silva.

Hàng thủ MU bị chỉ trích


MU tiếp đón Man City ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ sớm được dự báo sẽ gặp khó khăn vì đang có phong độ không mấy ấn tượng. Thực tế trên sân chỉ ra, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra lép vế so với đại kình địch cùng thành phố, đồng thời sớm phải nhận bàn thua.
Robbie Savage chỉ trích hàng thủ MU sau trận thua Man City hình ảnh

Bernardo Silva mở tỷ số cho Man City


Ngay từ phút 17, Bernardo Silva đã ghi bàn mở tỉ số cho đoàn quân của Pep Guardiola. Sau tình huống dàn xếp bên cánh phải, Kyle Walker dễ dàng vượt qua Brandon Williams và đưa bóng cho Bernardo Silva, cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận bóng trong tư thế thoải mái. Kế đó, anh tung ra cú sút trái phá khiến David De Gea bó tay.

Ở bàn thắng của Bernardo Silva, những hậu vệ của MU góp công không nhỏ. Theo đó, Brandon Williams dễ dàng bị qua mặt, trong khi đó Fred và Phil Jones đứng rất gần đó nhưng lại không áp sát cần thiết để thu hẹp góc sút của cầu thủ bên phía Man City.

Robbie Savage chỉ trích hàng thủ MU, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho Quỷ đỏ khẳng định đội chủ nhà đã chơi không quá quyết liệt, đặc biệt ở bàn mở tỷ số của Bernardo Silva.

"Một cú sút không thể tin nổi. Bernardo có vị trí tốt, một, hai, ba rồi bốn chạm và không ai áp sát cậu ta. Rõ ràng những hậu vệ của đội chủ nhà đã kiến tạo giúp cậu ấy có được bàn thắng. Hàng thủ MU đã chơi không tốt ở trận đấu này, họ mắc quá nhiều sai lầm”.

Sau bàn thắng của Bernardo, MU còn nhận thêm 2 bàn thua nữa. Theo thống kê, MU đã để thủng lưới 3 bàn trong một trận đấu tại Old Trafford lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 1997 trước Middlesbrough. Nếu tính cả sân nhà và sân khách, Man đỏ đã để thủng lưới 3 bàn lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm 2018 trước Brighton ở Premier League.

Video MU 1-3 Man City

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X