Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ lo ngại về tương lai khi Roman Abramovich bán Chelsea

Thứ Sáu 04/03/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta có thể phải rời Chelsea khi ông chủ Roman Abramovich quyết định bán CLB.

Bộ ba hậu vệ rời Chelsea


Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm nay. Hiện quá trình đàm phán hợp đồng mới đã bị ngưng lại do ông chủ Roman Abramovich quyết định bán CLB.

Theo The Telegraph, bộ ba ngôi sao kể trên có thể rời Chelsea ở Hè 2022 do các ông chủ mới có thể mang đến một mô hình tuyển dụng khác – cùng với việc giảm quỹ lương. Rudiger hiện đang nhận 100.000 bảng/tuần, anh chỉ chấp nhận gia hạn nếu nhận 200.000 bảng/tuần.
Roman Abramovic quyết định bán Chelsea

Cesar Azpilicueta có thể theo chân Roman Abramovic rời Chelsea


Chelsea đã không chấp nhận yêu cầu của Rudiger, và các ông chủ mới của họ có lẽ cũng không đáp ứng yêu cầu của trung vệ này. Hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Đức, trong đó có MU, Barca, Real hay PSG.

Còn với trường hợp của Azpilicueta, anh năm nay đã 32 tuổi. Chelsea có thể để cầu thủ này rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, qua đó giảm quỹ lương đồng thời sử dụng một ngôi sao trẻ hơn. Barca là đội bóng muốn có ngôi sao người Tây Ban Nha.

Christensen là cầu thủ có khả năng rời Chelsea cao nhất trong số những người hết hạn hợp đồng với The Blues ở Hè 2022, lý do là bởi anh không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London. Mùa giải năm nay cầu thủ người Đan Mạch liên tục phải ngồi dự bị.

Theo The Telegraph, các chủ sở hữu mới của Chelsea sẵn sàng giữ Marina Granovskaia nếu bà “cắt đứt mối quan hệ chuyên nghiệp” với Abramovich.
Người mua lại Chelsea chỉ giữ Marina Granovskaia với một điều kiện?Người mua lại Chelsea chỉ giữ Marina Granovskaia với một điều kiện?
Theo The Telegraph, các chủ sở hữu mới của Chelsea sẵn sàng giữ Marina Granovskaia sau khi mua câu lạc bộ từ Roman Abramovich.
Bốc thăm tứ kết FA Cup: Chelsea đụng hiện tượngBốc thăm tứ kết FA Cup: Chelsea đụng hiện tượng
Chelsea đụng phải hiện tượng của FA Cup mùa này là Middlesbrough trong khi các ông lớn khác đều dễ thở.
Premier League: Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạtPremier League: Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạt
Giám đốc điều hành Richard Masters của Premier League khẳng định Abramovich không thể bán Chelsea nếu như bị chính phủ Anh trừng phạt.
Roman Abramovich và lời vĩnh biệt một triều đạiRoman Abramovich và lời vĩnh biệt một triều đại
Sắp tới, Chelsea sẽ phải bắt đầu một cuộc sống mới, một triều đại mới, một kỷ nguyên mới. Nhưng di sản vĩ đại mà Abramovich để lại Stamford Bridge sẽ không bao...
Điểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân MbappeĐiểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân Mbappe
Điểm tin bóng đá: PSG quyết giữ chân Mbappe, Barca tiến gần trung vệ Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X