Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ Erik ten Hag cần loại bỏ ở MU?

Thứ Bảy 26/03/2022 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ người Hà Lan - Rene van der Gijp cho rằng Erik ten Hag cần phải loại bỏ Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và Harry Maguire nếu muốn làm tốt công việc ở Manchester United.

Erik ten Hag được khuyên nên loại 3 sao khủng


Ralf Rangnick rời ghế HLV tạm quyền của MU vào cuối mùa giải năm nay, nhưng ngay từ thời điểm này Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Mauricio Pochettino, Julen Lopetegui và Luis Enrique cũng đang được xem xét, nhưng Erik ten Hag mới là ứng viên số 1.
 
Erik ten Hag được khuyên nên loại 3 sao khủng khỏi MU

Erik ten Hag được khuyên nên loại 3 sao khủng khỏi MU


Nhiều nguồn tin cho rằng MU đã đàm phán với Erik ten Hag, và nhận được những tín hiệu tích cực. Sau nhiều năm làm việc với Ajax, vị HLV 52 tuổi này cũng sẵn sàng tìm thử thách mới. MU sẵn sàng tạo mọi điều kiện để ông thầy sinh năm 1970 làm tốt công việc của mình.

Cựu cầu thủ người Hà Lan - Rene van der Gijp cho rằng Erik ten Hag cần phải loại bỏ Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và Harry Maguire nếu muốn làm tốt công việc ở Manchester United. Ông nói: “Nếu muốn giúp MU tiến về phía trước, ông ấy cần loại bỏ những cái tên gây mất ổn định ở CLB”.

“Tôi cho rằng Ronaldo, Pogba và Maguire là những người cần phải rời Old Trafford. Họ khiến nội bộ MU xuất hiện nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay. Ole và Ralf Rangnick đều gặp những vấn đề với 3 cầu thủ đó, và để làm tốt công việc Erik ten Hag cần loại bỏ họ”.

MU hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Nếu không thể giành vé dự Champions League mùa tới Man đỏ sẽ gặp những khó khăn trong việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022.
Man City gia nhập cuộc đua giành RaphinhaMan City gia nhập cuộc đua giành Raphinha
Man City đang khiến cho câu chuyện về tương lai Raphinha trở nên nóng hơn bao giờ hết, Man xanh là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ người Brazil.
Trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sỹ 0h30 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)Trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sỹ 0h30 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)
Cả hai đội đều đã có vé dự World Cup 2022. Vì thế, trận giao hữu này sẽ chỉ là cơ hội để các HLV Gareth Southgate và Murat Yakin tinh chỉnh lại cỗ máy trong...
Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Bảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhậpBảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhập
Tiền vệ Bruno Fernandes được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với MU, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 240.000 bảng/tuần.
Real Madrid gửi lời đề nghị khủng vụ Erling HaalandReal Madrid gửi lời đề nghị khủng vụ Erling Haaland
Defensa Central đưa tin, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cải thiện cho tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X