Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ của Liverpool chấn thương sau trận thua MU

Thứ Hai 18/03/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tiết lộ có 3 cầu thủ Liverpool bị chấn thương sau trận thua Man United ở đấu trường FA Cup.

3 cầu thủ của Liverpool chấn thương sau trận thua MU

HLV Klopp cho biết Darwin Nunez, Luis Diaz và Cody Gakpo đều gặp phải chấn thương ở trận thua Man United. Với việc 3 cầu thủ này sẽ lên tuyển thi đấu, Klopp cũng bày tỏ lo lắng về tình trạng thể lực của họ.

Jurgen Klopp
3 cầu thủ của Liverpool chấn thương sau trận thua MU

“Các cầu thủ sẽ thực hiện nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Chúng tôi hy vọng họ sẽ trở về khỏe mạnh. Diaz khó chịu ở háng, Nunez ở gân khoeo và Gakpo bị vặn mắt cá. Họ sẽ lại thi đấu trong 4 hay 5 ngày nữa, thật điên rồ. Hy vọng chúng tôi có thể kết thúc mùa giải này mà không gặp thêm những vấn đề.

Các cầu thủ đã cống hiến hết sức. Khả năng đưa ra quyết định của chúng tôi hôm nay không tốt. Chúng tôi phải chấp nhận kết quả này. Họ xứng đáng tiến vào vòng tiếp theo”.

Những vấn đề mới nhất của các cầu thủ khiến HLV Klopp lại phải đau đầu vì những ca chấn thương. Alexander-Arnold, Diogo Jota, Alisson Becker, Ibrahima Konate và Joel Matip là những cầu thủ vắng mặt vì chấn thương trong thời gian gần đây. Nếu phải đón nhận thêm những ca chấn thương sau loạt trận quốc tế thì Liverpool có nguy cơ hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa giải.

Bị loại khỏi FA Cup, Liverpool vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở Premier League và Europa League. Tại sân chơi Premier League, Liverpool có thể trở lại ngôi đầu khi Arsenal đụng độ Man City ở vòng đấu tiếp theo. Trong khi đó, họ vẫn đang được xem là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X