Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ chơi tệ nhất của MU trước Southampton

Chủ Nhật 01/09/2019 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành quân đến sân Southampton với hy vọng xóa tan nỗi ám ảnh từ trận thua Palace tuần trước nhưng thầy trò Solskjaer lại phải nhận thêm một kết quả thất vọng. Hãy cùng nhìn lại 3 cái tên chơi tệ nhất bên phía Quỷ đỏ ở trận này.

Victor Lindelof
3 cầu thủ MU chơi tệ nhất ở trận hòa Southampton hình ảnh

Lindelof lại mắc lỗi khiến MU nhận bàn thua

Lindelof khởi đầu trận đấu tốt và bọc lót hoàn hảo cho Wan-Bissaka trong một vài tình huống. Khi Man United dồn quân lên cao, họ tạo ra những khoảng trống để Southampton tận dụng và phản công. Nhưng Lindelof đã làm tốt nhiệm vụ trong những tình huống 1 đấu 1.

Dẫu vậy, khi trận đấu trôi đi, Lindelof lại bắt đầu cho thấy những vấn đề. Dưới sức ép lớn từ phía đội chủ nhà, trung vệ người Thụy Điển để mất bóng khá dễ dàng.

Anh cũng chính là người mắc lỗi trong bàn thua mà MU phải nhận. Lindelof đã thất bại trong pha tranh chấp tay đôi với Vestergaard và khiến De Gea phải vào lưới nhặt bóng. Lindelof rất dễ bối rối khi đối phó với những tình huống bóng dài, một điểm yếu mà đội chủ nhà đã nhận ra và khai thác thành công.
 

Paul Pogba
Pogba

Pogba thi đấu như người mất hồn ở những trận gần đây

Mùa trước, Solskjaer không giấu giếm mong muốn xây dựng một đội hình xung quanh Paul Pogba. Ông hy vọng cầu thủ người Pháp sẽ là nguồn cảm hứng đưa Quỷ đỏ tới vinh quang. Nhưng sau khởi đầu mĩ mãn trước Chelsea, Pogba lại tụt phong độ thảm hại.

Anh được sử dụng trong vai trò tiền vệ lùi sâu trước Southampton nhưng không thể tạo ảnh hưởng lên trận đấu. Pogba mất bóng tương đối nhiều và không tạo được liên kết với tuyến trên.

Pogba có cơ hội dâng cao vào cuối trận đấu khi Man United chơi hơn người. Trong cả trận đấu, anh có 2 pha kiến tạo tốt cho Rashford nhưng không thành bàn thắng. Nhưng ngoài những pha bóng đó, Pogba dường như không còn ý tưởng sáng tạo nào khi áp sát vòng cấm địa đối phương.

Khi thiếu đi tính sáng tạo của Pogba, Man United tiếp cận khung thành đối phương khá một màu. Solskjaer cần phải mang những khao khát cống hiến của Pogba trở lại. Nếu không, Quỷ đỏ có lẽ sẽ yên vị ở giữa bảng xếp hạng mùa này.
 

Marcus Rashford
Rashford

Rashford ngày càng hợp với biệt danh "chân gỗ"

Với việc Martial bị chấn thương, HLV Solskjaer đã sử dụng Rashford trong vai trò tiền đạo cắm trước Southampton. Chiến lược gia người Na Uy tin tưởng Rashford hơn Lukaku mùa trước và đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch cho anh mùa này. Tuy nhiên, màn trình diễn của Rashford tại St. Mary’s có lẽ sẽ khiến Solsa phải lắc đầu ngao ngán.

Rashford hoạt động rất năng nổ ở 1/3 sân đối phương. Anh áp sát nhiệt tình và thực hiện tốt ý đồ pressing tầm cao của Solskjaer. Nhưng khi có bóng trong chân, Rashford lại gây thất vọng. Anh không thể tạo ra được những tình huống đáng chú ý trong vòng cấm và khả năng đưa ra quyết định của cầu thủ này cũng rất tệ. Có nhiều tình huống Daniel James di chuyển thông minh nhưng Rashford lại chỉ mắm môi mắm lợi tung cú sút.

Kỹ năng dứt điểm của Rashford cũng là một vấn đề lớn cần cải thiện. Anh có ít nhất 3 cơ hội để ghi bàn trước Southampton nhưng không đủ bén nhạy để tận dụng. Với việc Daniel James đang tỏa sáng ở 2 hành lang cánh, vị trí của Rashford trong đội hình MU rõ ràng sẽ lung lay dữ dội trong thời gian tới.
Không phải Lindelof, MU hòa Southampton là lỗi của cầu thủ này
Cựu cầu thủ Andy Gray cho rằng De Gea là người có lỗi lớn trong bàn gỡ hòa của Southampton trước Man United.
MU mất điểm, Ferdinand vẫn ca ngợi Daniel James hết lời
Huyền thoại Rio Ferdinand đã dành những lời ca ngợi cho tân binh Daniel James khi cầu thủ này tiếp tục ghi bàn cho Quỷ đỏ.
Scholes chỉ trích MU thậm tệ sau trận hòa Southampton
Cựu cầu thủ Paul Scholes mạnh dạn loại Man United khỏi cuộc đua vô địch Premier League trong vài năm tới sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội bóng này...
Góc MU: Nghịch lý cứ cầm bóng nhiều là… thua
Ngoại trừ 4 trận đấu đầu tiên dưới thời Solskjaer khi áp đảo thế trận và giành chiến thắng một cách hợp lý hiển nhiên, 28 trận đấu còn lại của MU được chia đôi...
Kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Southampton 1-1 MU (KT): Chơi hơn người và Daniel James chơi tốt, Quỷ đỏ vẫn hòa như thua
Sao trẻ tân binh người xứ Wales đã chơi một trận đấu cực kỳ xuất sắc về mặt cá nhân nhưng đáng tiếc các đồng đội xung quanh đều dưới mức trung bình. Bởi thế dù...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X