Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ chơi ấn tượng và tệ nhất trận Chelsea vs Man City

Thứ Hai 06/08/2018 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh đáng sợ khi đối đầu với Chelsea tại Siêu cúp Anh 2018. Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục để đăng quang. Cùng điểm qua 3 cái tên gây ấn tượng và 3 cầu thủ chơi tệ nhất ở trận đấu này.

3 cầu thủ chơi ấn tượng nhất:

Sergio Aguero
3 cầu thủ chơi ấn tượng và tệ nhất trận Chelsea vs Man City hình ảnh

Aguero trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 200 bàn thắng cho Man City

Aguero chắc chắn là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu Chelsea vs Man City vừa qua. Anh lập được một cú đúp và dễ dàng mang về chiến thắng cho đội bóng thành Manchester.

Aguero đã mang đến cho các hậu vệ Chelsea một khoảng thời gian khó khăn. Và bộ đôi trung vệ Luiz – Rudiger của Chelsea chẳng thể làm gì để ngăn cản Aguero. Tiền đạo người Argentina thường xuyên tạo ra những pha di chuyển thông minh và ghi cả 2 bàn thắng khá dễ dàng.

Aguero đã xỏ háng Rudiger để ghi bàn thắng đầu tiên trước khi thoát khỏi sự truy cản của Luiz để ghi bàn thứ 2 ấn định tỉ số trận đấu. Trong cả trận đấu, Aguero còn vượt qua David Luiz khá nhiều lần và chứng tỏ cho HLV Pep Guardiola thấy tại sao anh xứng đáng được xuất phát thay vì Gabriel Jesus.
 

Bernardo Silva

Rất nhiều câu hỏi đã dồn về phía Bernardo Silva sau một mùa giải đầy rẫy thất vọng năm ngoái. Anh được đưa về từ Monaco với giá trị chuyển nhượng khá lớn nhưng không làm các CĐV Man City cũng như giới mộ điệu hài lòng.

Nhưng hôm nay, Silva đã cho thấy khả năng thực sự của mình. Cầu thủ người Bồ chính là “ nhạc trưởng” của Man City và luôn tìm được khoảng trống dù là nhỏ nhất.

Rõ ràng, Bernardo Silva xứng đáng là sự thay thế lâu dài cho David Silva. Nhưng nhiệm vụ đầu tiên của Bernardo Silva sẽ là chiếm lấy suất đá chính tại Man City mùa này. Với việc De Bruyne và Sterling sắp trở lại, chưa biết anh sẽ xoay sở thế nào để thuyết phục Pep Guardiola.
 

Willy Caballero
Willy Caballero

Willy Caballero cứu cho Chelsea vô số bàn thua trông thấy ở trận đấu vừa qua

Trước khi trận đấu diễn ra, không ai trông chờ Caballero sẽ là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Cheasea. Sau sự bất ngờ tới từ Callum Hudson-Odoi ở trận đấu trước, lần này tới lượt Caballero gây ấn tượng mạnh mẽ.

Thủ thành người Argentina đã tạo ra rất nhiều tình huống cứu thua đáng chú ý. Và nhờ có ngày thi đấu xuất thần của Caballero mà khoảng cách giữa hai đội trên bảng tỉ số không kéo xa hơn.

Hai bàn thua của Chelsea không hề có lỗi của Caballero khi mà hàng thủ The Blues quá hớ hênh và Aguero thì chớp cơ hội quá tốt.
 

3 cầu thủ tệ nhất trận:

Alvaro Morata

Tiền đạo người Tây Ban Nha lại tiếp tục có một trận đấu mờ nhạt trước khi mùa giải mới ở Premier League khởi tranh. Trong 70 phút có mặt trên sân, Morata tạo ra được 20 tình huống chạm bóng, 11 đường chuyền và 1 cú sút thiếu chính xác.

Và sự hờ hững của Morata trên hàng công làm cho Pedro cũng như Hudson-Odoi gặp khó khăn thực sự vì quá đơn độc.

Morata không thể tạo ra cơ hội ghi bàn cũng như kết nối với các đồng đội. Có vẻ tâm trí của Morata không còn muốn ghi bàn. Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn tiến như thế này, vị trí của cầu thủ 25 tuổi mùa này chắc chắn sẽ là băng ghế dự bị.
 

Marcos Alonso
Marcos Alonso

Marcos Alonso chơi không nổi bật

Một cầu thủ cực kỳ phản chiến thuật SarriBall trong đội hình Chelsea hiện tại là Marcos Alonso. Và ngôi sao này mới thể hiện điều đó trong trận cầu với Man City.

Hậu vệ người Tây Ban Nha gần như không làm được điều gì trong những phút thi đấu. Anh không phòng ngự được, không thể chuyền tốt. Cũng phải mất tới 5 lần tạt bóng thì Alonso mới có 1 tình huống đưa bóng đi trúng đích. HLV Sarri rõ ràng nên trao cơ hội thi đấu cho Emerson Palmieri ở trận đấu kế tiếp.
 

David Luiz

Một lần nữa, David Luiz lại chứng minh rằng anh không thể chơi trong hàng phòng ngự hai người. Cầu thủ người Brazil thường xuyên mắc lỗi vị trí và để các tiền đạo của Man City thoải mái lao vào vòng cấm địa của Chelsea mà không bị kèm cặp.

Điểm mạnh của Luiz tự tin khi cầm bóng và không ngại va chạm quyết liệt. Nhưng nếu như chọn vị trí tốt hơn, có lẽ Luiz đã không phải tạo ra nhiều tình huống tắc bóng 5 ăn 5 thua.

Maurizio Sarri đã nhìn thấy tiềm năng của Luiz. Và đó cũng là lý do tại sao anh được xuất phát thay vì Christensen. Nhưng chiến lược gia người Ý cần phải quyết đoán vào lúc này và sử dụng hậu vệ trẻ người Đan Mạch khi mùa giải khởi tranh.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Chelsea vs Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X