Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ Chelsea bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Hai 09/01/2023 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Leboeuf đã chỉ trích Kai Havertz, Mason Mount và Jorginho sau màn trình diễn ở trận thua 0-4 trước Man City tại Etihad.

Tại vòng 3 FA Cup, Chelsea làm khách trên sân của Man City. Vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, The Blues đã thua toàn diện trước đội chủ nhà. Họ để nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Như vậy là chỉ trong vòng 3 ngày, Chelsea 2 lần để thua trước Man City.

Chỉ thắng 1 trong 7 trận gần đây trên mọi đấu trường, Chelsea hiện đã trải qua 5 trận liên tiếp không ghi bàn trước Man City. Danh sách chấn thương của The Blues rất nhiều nhưng những cầu thủ dự World Cup như Kai Havertz, Kalidou Koulibaly và Hakim Ziyech nên cảm thấy xấu hổ vì màn trình diễn mờ nhạt trong thất bại ở Etihad.

Chelsea thua toan dien truoc Man City

Chelsea thua toàn diện trước Man City

Frank Leboeuf đã chỉ trích Kai Havertz, Mason Mount và Jorginho sau màn trình diễn ở trận thua 0-4 trước Man City. Ông nói: "Thật đáng xấu hổ cho màn trình diễn của Chelsea tại Etihad, tôi chưa bao giờ thấy họ kém cỏi như vậy. Họ không có một chút tinh thần nào, họ thua toàn diện trước đối thủ”.

"Tôi thấy các cầu thủ thiếu tôn trọng với người hâm mộ và câu lạc bộ. Tôi đang nói về những người được gọi là thủ lĩnh, tôi không nói về Hall, Chalobah hay Humphreys. Tôi không biết Kai Havertz đang làm gì, Mason Mount, cậu ấy phải làm gì đó. Tôi thậm chí sẽ không nói về Jorginho. Tôi không biết Jorginho đang làm gì trên sân."

Chelsea kết thúc hành trình tại FA Cup mùa này vào tháng 1. Họ cũng bị chính Man City đánh bại ở cúp Liên đoàn Anh vào tháng 11 năm ngoái. Tụt xuống thứ 10 ở Ngoại hạng Anh và kém ngôi đầu tới 19 điểm, The Blues chỉ còn Champions League để vớt vát hy vọng cuối cùng cho một mùa giải đáng quên.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X