Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ Brazil nên tìm cách rời MU và Arsenal

Thứ Bảy 18/05/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo đã thúc giục Casemiro và Antony rời MU vào mùa hè này, và nói rằng Gabriel Jesus cũng nên tìm cách rời khỏi Arsenal.

3 cầu thủ người Brazil đã gặp khó khăn ở Premier League mùa này và huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo tin rằng họ đều sẽ được hưởng lợi nếu rời đi ở Hè 2024. Casemiro đã trải qua một mùa giải khó khăn ở MU, anh liên tục phải chơi trái sở trường để rồi phải nhận những sự chỉ trích.

Sau trận thua 0-4 của MU trước Crystal Palace, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cho rằng Casemiro nên chuyển đến MLS hoặc Ả Rập Saudi. Antony, người được MU ký hợp đồng với giá 82 triệu bảng cách đây gần hai năm cũng gây thất vọng không kém, chỉ ghi 1 bàn ở Premier League mùa này.

Casemiro va Antony dang gap kho khan o Manchester United
Casemiro và Antony đang gặp khó khăn ở Manchester United

Và trong khi Arsenal đang cạnh tranh chức vô địch Premier League, Jesus chỉ ghi 4 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở giải VĐQG. Huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo cho biết: 

“Tôi vẫn nói Antony của MU là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã chơi ở World Cup cho Brazil, anh ấy vẫn còn trẻ và còn nhiều cơ hội để thi đấu. Anh ấy hiện đang ở một câu lạc bộ đã trải qua thời kỳ khó khăn trong một thời gian dài, vì vậy theo tôi rời nước Anh có thể là điều tốt cho anh ấy.

Chuyển sang Tây Ban Nha, Đức hoặc Ý có thể là nền tảng cho sự tiến bộ của anh ấy bây giờ. Với kỹ năng và thứ bóng đá mà anh ấy có thể chơi, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ rất phù hợp với bất kỳ đội bóng lớn nào ở Tây Ban Nha chẳng hạn.

Sẽ tốt cho anh ấy nếu đến một câu lạc bộ nơi anh ấy có thể trở lại thi đấu thường xuyên và đặt mục tiêu trở lại đội tuyển Brazil. Ai biết được, có lẽ vào năm 2026 anh ấy có thể chơi ở một World Cup khác. Tôi cũng nghĩ điều quan trọng đối với Casemiro và Gabriel Jesus là tìm kiếm các câu lạc bộ khác, nếu họ nghiêm túc về việc trở lại chơi cho ĐT Brazil.

Như đã đề cập, MU không còn là câu lạc bộ như trước nữa. CLB đang gặp khó khăn và thật không công bằng khi Casemiro bị chỉ trích ở đó. Tôi đã nghe tin đồn rằng anh ấy có thể đến Ả Rập Saudi, nhưng nếu muốn chơi ở World Cup, anh ấy phải quay trở lại Tây Ban Nha hoặc chuyển đến Ý và thi đấu ở cấp độ cao nhất vì anh ấy vẫn có những kỹ năng cần thiết. 

Điều tương tự cũng xảy ra với Gabriel Jesus. Anh đã mất vị trí trong đội hình xuất phát của Arsenal và phải ngồi dự bị quá nhiều. Anh ấy đã tham dự World Cup, nhưng có những cầu thủ khác ở vị trí tương tự đang nổi bật, ghi bàn và Jesus cần có nhiều phút hơn. Không có nhiều cơ hội ra sân, đã đến lúc anh ấy phải nghĩ đến việc rời câu lạc bộ để có thể trở lại đội tuyển Brazil. 

Jesus cần phải sẵn sàng cho World Cup 2026 và anh ấy sẽ không đến đó vì những gì anh ấy đã làm trong quá khứ. Anh ấy cần phải là người đá chính, tỏa sáng thường xuyên nếu muốn có cơ hội góp mặt ở những giải đấu lớn cùng ĐTQG”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X