Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ Arsenal dương tính với Covid-19

Thứ Tư 22/12/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Arsenal xác nhận bộ ba Albert Sambi Lokonga, Pablo Mari và Calum Chambers đã có kết quả dương tính với Covid-19 và không thể ra sân trước Sunderland.
Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Sunderland trên sân nhà trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Albert Sambi Lokonga, Pablo Mari và Calum Chambers không có tên trong danh sách thi đấu. Trang chủ của đội bóng thành London xác nhận 3 cầu thủ kể trên dương tính với Covid-19, họ viết:
 
Albert Sambi Lokonga là một trong ba cái tên của Arsenal dương tính với Covid-19

Albert Sambi Lokonga là một trong ba cái tên của Arsenal dương tính với Covid-19


“Chúng tôi có thể xác nhận rằng Albert Sambi Lokonga, Pablo Mari và Calum Chambers dương tính với Covid-19, họ đã được cách ly và tiến hành điều trị. Chúng tôi hy vọng 3 cầu thủ kể trên sẽ nhanh chóng bình phục để quay trở lại tập luyện”.

Bất chấp việc 3 ngôi sao vắng mặt ở trận đấu với Sunderland, Pháo thủ vẫn tiến vào bán kết với chiến thắng tưng bừng 5-1. Eddie Nketiah tỏa sáng với một cú hat-trick. Nicolas Pepe cũng ghi bàn, trong khi ngôi sao 18 tuổi Charlie Patino ghi bàn còn lại cho Pháo thủ, đây cũng là trận ra mắt đội 1 của anh.

Chiến thắng 5-1 trước Sunderland giúp Arsenal giành vé vào bán kết, qua đó nuôi hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau 2 trận thua liên tiếp trước MU và Everton, Arsenal đang trở lại mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định đoàn quân của Mikel Arteta hoàn toàn có thể hy vọng vào vị trí thứ 4 chung cuộc, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa tới.
Mauro Icardi rời PSG nhưng không tới ArsenalMauro Icardi rời PSG nhưng không tới Arsenal
Tiền đạo Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ rời PSG vào tháng 1 năm 2022, nhưng anh sẽ không cập bến Arsenal mà trở lại Serie A.
Eddie Nketiah ra tối hậu thư cho Arsenal sau cú hat-trickEddie Nketiah ra tối hậu thư cho Arsenal sau cú hat-trick
Eddie Nketiah một lần nữa khẳng định mong muốn thi đấu cho Arsenal sau khi ghi cú hat-trick trước Sunderland ở sân chơi Carabao Cup.
Ben White ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Arsenal?Ben White ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Arsenal?
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Ben White khẳng định rất ấn tượng với Gabriel Martinelli, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.
Sao trẻ ghi bàn trong trận ra mắt, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Sao trẻ ghi bàn trong trận ra mắt, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta đã cảm thấy ấn tượng khi tiền đạo Charlie Patino ghi bàn trong trận ra mắt Arsenal, giúp Pháo thủ đánh bại Sunderland với tỷ số 5-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X