Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

3 câu hỏi dành cho Mourinho trước đại chiến Tottenham

Thứ Hai 27/08/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đang rất cần một chiến thắng để xóa tan đi màn mây u ám bao phủ Man United sau trận thua sốc Brighton. Tottenham không phải đối thủ dễ chơi và dưới đây là 3 vấn đề nổi cộm cần Mourinho giải quyết.

Cặp Bailly – Lindelof có được giữ lại?

Vấn đề lớn nhất nổi lên với Man United sau trận thua Brighton là cặp đôi trung vệ. Cả Bailly lẫn Lindelof đều có một ngày làm việc tệ hại tại sân Amex.

Bailly đã chấn thương trong phần lớn mùa giải năm ngoái và không đạt thể lực tốt nhất. Trung vệ người Bờ Biển Ngà luôn mắc lỗi khi cầm bóng và tỏ ra khá mong manh trước những đợt tấn công của Brighton. Thậm chí, anh còn khiến Man United phải chịu 1 bàn thua từ chấm penalty với pha phạm lỗi quá thô với Pascal Gross.

3 câu hỏi dành cho Mourinho trước đại chiến MU vs Tottenham hình ảnh

Cặp Bailly và Lindelof đã mắc những lỗi lớn ở trận thua Brighton


Lindelof đã thể hiện được một bộ mặt đáng kỳ vọng ở World Cup 2018. Nhưng trở về Premier League, anh lại có những màn trình diễn như một tay học việc. Và có cảm giác rằng thời gian của Lindelof tại nước Anh có lẽ không còn nhiều.

Trước đó, hai cầu thủ này đã mang lại cho NHM những ánh sáng hy vọng về một cặp trung vệ thép mới của đội bóng. Dẫu vậy, mơ ước này đã bị đập tan và Mourinho bây giờ cần phải tìm niềm tin từ những cái tên khác như Chris Smalling hay Phil Jones. Dẫu vậy, hàng dự bị của Quỷ đỏ cũng chẳng mấy khá khẩm khi mà sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng hè là không có.

Lingard và Rashford sẽ được trao cơ hội?

Bộ đôi này đã được đưa vào sân trong hiệp hai trận đấu với Brighton. Và dù cho MU vẫn thua chung cuộc, lối chơi tấn công của Quỷ đỏ đã khởi sắc hoàn toàn.

Lingard đã có một kỳ World Cup thành công cùng đội tuyển Anh. Và nếu được Mourinho trao cơ hội, chắc chắn Lingard sẽ đền đáp lại bằng những màn trình diễn tốt.

Rashford thì không ghi được dấu ấn đặc biệt tại Nga. Nhưng anh có thể là một cầu thủ quan trọng nếu Man đỏ muốn cán đích trong top 4 mùa này. Ngôi sao 20 tuổi đã có hơn 100 lần khoác áo Man United trong sự nghiệp nhưng chỉ được xuất phát 17 trận ở mùa giải năm ngoái. Và Rashford thực sự cần cơ hội để vươn mình và chứng tỏ anh có thể mặc vừa chiếc áo số 10 của đội bóng trong tương lai không xa.

Pogba vẫn sẽ giữ băng đội trưởng?
Pogba

Mourinho có tước băng đội trưởng của Pogba?

Mỗi ngày trôi qua là tin đồn về việc Pogba rời MU lại thêm dày đặc. Tuần trước, người đại diện Mino Raiola đã phản pháo Paul Scholes khi cựu cầu thủ MU đăng đàn chỉ trích Pogba.

Ngay sau đó là tin đồn về việc Mourinho và Pogba đổ vỡ quan hệ sau khi cầu thủ người Pháp suýt rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Pogba cũng thừa nhận rằng những vấn đề ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng tới anh. Sau trận thua Brighton, Pogba cho biết anh đã không nhập cuộc với một thái độ đúng mực.

Những lời bình luận này đến vào thời điểm mà Pogba đang được trao băng đội trưởng của Man United thay thế Antonio Valencia. Và có vẻ áp lực nặng nề này đang khiến Pogba không thể thi đấu tốt.

David De Gea, Juan Mata hay Smalling là những lựa chọn khác đủ tốt để động viên tinh thần toàn đội và giải phóng Pogba khỏi áp lực. Khi thoát khỏi vai trò người lãnh đạo, có thể Pogba sẽ tái lập được màn trình diễn xuất sắc mà anh đã tạo ra khi giúp đội tuyển Pháp đăng quang vô địch ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X