Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

3 cái tên này cần phải tỏa sáng nếu Arsenal muốn vô địch Premier League?

Thứ Năm 22/08/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright tin rằng ba cầu thủ của Arsenal cần phải thể hiện nhiều hơn để Pháo thủ có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League.

Đã hơn hai thập kỷ trôi qua kể từ lần cuối cùng Pháo thủ giành được chức vô địch Premier League, mặc dù đội bóng của Mikel Arteta đã tiến rất gần đến việc chấm dứt cơn hạn hán đó bằng hai lần liên tiếp giành vị trí á quân.

Arsenal kém Man City 5 điểm vào mùa giải 2022/23 và chỉ kém đội của bóng Pep Guardiola 2 điểm ở mùa giải trước. Câu lạc bộ cũ của Ian Wright đã có khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải mới khi đánh bại Wolves với tỷ số 2-0, cho thấy cơ hội giành chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp đang ở rất gần. 

Huyen thoai Ian Wright chia se ve Arsenal

Huyền thoại Ian Wright chia sẻ về Arsenal

 

Cựu tiền đạo Arsenal, tin rằng ba cầu thủ của Arsenal gồm Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Reiss Nelson cần phải thể hiện nhiều hơn để Pháo thủ có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League. Ông nói: “Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli phải mang đến nhiều hơn nữa. Cả hai đều có mùa giải khá ổn, họ phải ghi được nhiều bàn thắng hơn những gì chúng ta thấy ở mùa giải trước. Tôi nghĩ đây là một mùa giải lớn đối với họ.

Với tôi, Reiss Nelson sẽ có một mùa giải tuyệt vời sắp tới. Chúng ta đã thấy Saka rời sân trước Wolves và Reiss Nelson cần phải thay thế và thi đấu tốt. Anh ấy đã ở trong đội đủ lâu rồi. Anh ấy cần phải thể hiện được màn trình diễn.

Ghế dự bị của chúng tôi sẽ rất quan trọng. Đây là một mùa giải quan trọng đối với anh ấy và tôi thực sự cầu nguyện anh ấy có thể nỗ lực và làm nên điều gì đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X