Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cái tên M.U có thể nhắm tới thay Marcos Rojo

Thứ Bảy 05/12/2015 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal vừa báo tin buồn cho các CĐV Manchester United rằng hậu vệ Marcos Rojo đã tái phát chấn thương bả vai và có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nhiệm vụ cấp bách của Quỷ đỏ là phải tìm kiếm một cầu thủ phòng ngự cánh trái trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và sau đây là một số gợi ý cho họ.


Bruno Martins Indi

Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV Man United, Louis van Gaal
nhiều lần muốn có sự phục vụ của học trò cũ tại ĐT Hà Lan là hậu vệ Bruno Martins Indi. Sau Daley Blind và Memphis Depay, rất có thể M.U sẽ đón thêm một cầu thủ nữa tới từ xứ sở hoa Tulip. Đã có thời gian làm việc chung tại World Cup 2014 (chơi 6 trong số 7 trận của ĐT Hà Lan tại giải), Van Gaal hiểu rõ những gì Martins Indi có thể mang lại cho đội bóng của mình.

Martins Indi
Martins Indi đã được thử lửa tại World Cup

Luke Shaw đã gãy chân nghỉ hết mùa, Ashley Young và Matteo Darmian chỉ là những giải pháp chắp vá và nếu gặp phải những đối thủ rắn mặt đặc biệt tại Champions League sẽ lộ rõ hạn chế. Martins Indi đã khẳng định được mình tại đấu trường danh giá nhất châu Âu trong màu áo Porto và có tố chất nhanh, mạnh phù hợp với Premier League hơn nữa lại rất đa năng khi chơi được cả trung vệ lẫn hai cánh. Ở tuổi 23, cầu thủ gốc Guinea-Bissau là bản hợp đồng cho hiện tại và tương lai M.U.

Ashley Cole


Là một huyền thoại sống của bóng đá Anh song Ashley Cole lại đang dần bị lãng quên. Sau khi chia tay Chelsea, anh bước vào thử thách mới tại Italia trong màu áo AS Roma nhưng không thành công và sớm chấm dứt hợp đồng chỉ sau 1 năm. Giờ đây người ta chỉ có thể thấy Cole thường xuyên thông qua những tấm ảnh “tự sướng” trên Instagram. 

Cole da
Cole đang là người tự do sau khi chia tay Roma

Rõ ràng sẽ có một dấu hỏi lớn về thể lực và cảm giác bóng của Cole khi anh đã không thi đấu chính thức kể từ tháng 3, nhưng đây sẽ là bản hợp đồng nhanh gọn và tiết kiệm cho vị trí hậu vệ trái M.U. Kinh nghiệm của người đã từng giành 3 Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League sẽ là rất quý báu và đôi khi Shaw sẽ được tiền bối chỉ bảo nhiều hơn để thực sự trở thành “Ashley Cole mới”.

Fabio Coentrao

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, hậu vệ Fabio Coentrao cũng liên tục được liên hệ để chuyển tới sân Old Trafford. Mùa hè năm ngoái, nếu như những thủ tục không bị chậm trễ, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã là người của hàng thủ M.U. Hiện tại, Coentrao đã chuyển từ Real Madrid sang Monaco dưới dạng cho mượn dài hạn và lập tức trở thành một nhân tố quan trọng tại đây.

Coentrao
Coentrao đang hồi sinh trong màu áo Monaco

Sau 7 lần ra sân cho Monaco mùa này, Coentrao đã ghi được 2 bàn thắng và kiến tạo 1 lần. Thực tế trước khi tới Real, cầu thủ 27 tuổi này đã được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới và không phải ngẫu nhiên mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải bỏ ra tới 30 triệu Euro để có anh. Coentrao công thủ toàn diện bên cạnh phong cách chơi đầu óc rất hợp với Van Gaal. Khó khăn nằm ở chỗ Coentrao đang được Real cho Monaco mượn và nếu muốn mang anh về ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông thay hậu vệ Marcos Rojo chấn thương, M.U sẽ phải làm việc với cả hai phía tương đối phức tạp.

M.U vs West Ham (22h 5/12): Lối cũ ta về
(Bongda24h.vn) – Chấn thương của các trụ cột hàng thủ khiến cho nhiều người dự đoán rằng HLV Louis van Gaal sẽ phải sử dụng sơ đồ 3-5-2 để đón tiếp West Ham,...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X