Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cái tên chắc suất đá chính ở Chelsea thời Tuchel

Thứ Năm 28/01/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra 3 cầu thủ ông từng rất muốn chiêu mộ khi còn dẫn dắt những đội bóng khác trong quá khứ.

HLV Tuchel phải lòng 3 cầu thủ Chelsea

Chelsea đã có kết quả hòa 0-0 với Wolves trong ngày Tuchel ra mắt đội bóng mới. 1 điểm không quá tệ nếu biết rằng HLV người Đức chỉ có chưa đầy 24 giờ chuẩn bị cho trận đấu này.

Sau trận đấu, HLV Tuchel đánh giá rất cao tài năng của dàn sao Chelsea. Ông khẳng định sẽ sớm giúp The Blues phát huy tối đa khả năng của các học trò để The Blues trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

3 cái tên chắc suất đá chính ở Chelsea thời Tuchel hình ảnh
HLV Tuchel đánh giá rất cao tài năng của Kante.

Trong số những học trò mới, HLV Tuchel đặc biệt ấn tượng với 3 cái tên gồm Kante, Giroud và Azpilicueta. Nhà cầm quân 47 tuổi chia sẻ:

"Suốt nhiều năm qua tôi luôn muốn sở hữu Kante ở đội bóng của mình. Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng cậu ấy. Giroud cũng vậy. Tôi đã có những đánh giá tương đối về đội hình hiện tại.

Tôi đã theo dõi Premier League trong nhiều năm, từ lúc làm việc ở Dortmund tới Paris nên tôi hiểu rõ các cầu thủ có thể làm gì. Để tìm được một cầu thủ như Azpilicueta không hề đơn giản."

Oscar: “Tôi muốn trở lại Chelsea để kết thúc sự nghiệp”Oscar: “Tôi muốn trở lại Chelsea để kết thúc sự nghiệp”
Oscar đang tận hưởng quãng thời gian ở Trung Quốc và còn một hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên anh vẫn hy vọng sẽ trở lại Chelsea một ngày nào đó để kết thúc sự...
VIDEO: Thomas Tuchel: Chức vô địch ư? Ôi, còn xa lắm!VIDEO: Thomas Tuchel: Chức vô địch ư? Ôi, còn xa lắm!
HLV Thomas Tuchel ra mắt Chelsea bằng trận hòa 0-0 trước Wolves trên sân nhà, dù không giành 3 điểm nhưng ông thầy người Đức vẫn gây ấn tượng lớn với chiến...
HLV Thomas Tuchel nói gì sau trận ra mắt Chelsea?HLV Thomas Tuchel nói gì sau trận ra mắt Chelsea?
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Wolves, ông thầy người Đức rất hài lòng dù The Blues không thể giành 3 điểm.
Không thể giành 3 điểm, Tuchel vẫn gây ấn tượng trong ngày ra mắt ChelseaKhông thể giành 3 điểm, Tuchel vẫn gây ấn tượng trong ngày ra mắt Chelsea
HLV Thomas Tuchel ra mắt Chelsea bằng trận hòa 0-0 trước Wolves trên sân nhà, dù không giành 3 điểm nhưng ông thầy người Đức vẫn gây ấn tượng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X