Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

3 cách MU sắp xếp đội hình cho mùa giải mới

Thứ Bảy 20/07/2024 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU được nâng cấp bởi những tân binh chất lượng, sẽ còn có thêm những tân binh tới Old Trafford. Dưới đây là 3 cách MU sắp xếp đội hình cho mùa giải mới.

MU đã ký hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi chiêu mộ Joshua Zirkzee với giá 42,5 triệu bảng từ Bologna, đội bóng Serie A vào tuần trước. Và chỉ vài ngày sau, Ratcliffe cùng các cộng sự đã đánh bại Real Madrid để có được trung vệ 18 tuổi Leny Yoro của Lille.

Yoro đã ký hợp đồng 5 năm với MU, anh nhận lương 144.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Man đỏ chi 52 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó, MU cũng được cho là đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain với giá 38 triệu bảng Anh.

Với 3 tân binh kể trên, chất lượng đội hình của MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Dưới đây là 3 cách MU sắp xếp đội hình cho mùa giải mới.

Joshua Zirkzee đá tiền đạo cắm

Joshua Zirkzee có thể đánh bại Rasmus Hojlund để có được vị trí cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1, trong khi đó Manuel Ugarte đá cặp với Mainoo ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ở hàng thủ, Leny Yoro chơi bên cạnh Martinez ở vị trí trung vệ, hai cánh là Luke Shaw và Diogo Dalot. Trong khung gỗ vẫn là thủ môn Andre Onana. 

3 cách MU sắp xếp đội hình cho mùa giải mới 1
Joshua Zirkzee đá tiền đạo cắm

Rasmus Hojlund đá chính trong sơ đồ 4-3-3

Trong hệ thống này Rasmus Hojlund sẽ chơi bên cạnh Rashford và Garnacho trên hàng công, trong khi Joshua Zirkzee ngồi dự bị. Ở tuyến giữa, Bruno Fernandes chơi bên cạnh Mainoo và  Manuel Ugarte. Ở hàng thủ, Leny Yoro vẫn chơi bên cạnh Martinez ở vị trí trung vệ, hai cánh là Luke Shaw và Diogo Dalot. 

3 cách MU sắp xếp đội hình cho mùa giải mới 2
Rasmus Hojlund đá chính trong sơ đồ 4-3-3

Joshua Zirkzee đá cặp tiền đạo cùng Rasmus Hojlund

Trong hệ thống này, Joshua Zirkzee đá cặp tiền đạo cùng Rasmus Hojlund trong sơ đồ 4-3-1-2. Hỗ trợ 2 tiền đạo này là đội trưởng Bruno Fernandes. Garnacho, Sancho và Mainoo sẽ là những người đá thấp hơn. Ở hàng thủ, Leny Yoro vẫn chơi bên cạnh Martinez ở vị trí trung vệ, hai cánh là Luke Shaw và Diogo Dalot. 

3 cách MU sắp xếp đội hình cho mùa giải mới 3
Joshua Zirkzee đá cặp tiền đạo cùng Rasmus Hojlund

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X