Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cách để M.U chiêu mộ thành công Edinson Cavani

Thứ Hai 16/02/2015 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở mùa giải này, hàng công của M.U thi đấu không đáp ứng được kỳ vọng, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung một chân sút đẳng cấp ở mùa hè tới. Người được nhà cầm quân người Hà Lan nhắm tới là chân sút Edinson Cavani của PSG.


Mùa hè vừa qua, M.U đã có cuộc thanh lọc đội hình một cách mạnh mẽ. Quỷ đỏ đã để tiền đạo Chicharito đến Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn, tiền đạo trẻ Danny Welbeck cũng được đẩy tới Arsenal. Ở những ngày cuối cùng ở thị trường chuyển nhượng mùa hè, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa về chân sút Radamel Falcao từ Monaco. Như vậy, kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè, hàng công của đội bóng chủ sân Old Trafford gồm 4 cái tên: Wayne Rooney, Robin van Persie, Radamel Falcao và tiền đạo trẻ James Wilson.
Chuyen nhuong M.U khat khao co duoc  Edinson Cavani hinh anh
Hàng công M.U chơi thiếu thuyết phục ở mùa giải này
Những tưởng với hàng công khủng khiếp như vậy, M.U sẽ hủy diệt mọi đối thủ. Tuy nhiên, những gì hàng công của Quỷ đỏ làm được đến thời điểm hiện tại là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Đội trưởng Wayne Rooney đã có được 8 bàn từ đầu mùa, tuy nhiên HLV Van Gaal thường bố trí anh đá rất thấp. Van Persie đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U với 9 bàn, tuy nhiên những gì anh làm được chưa thực sự khiến HLV Van Gaal và NHM M.U cảm thấy hài lòng. Với Falcao là sự thất vọng rất lớn, mặc dù đã có được 4 bàn nhưng màn trình diễn của anh không thuyết phục. Vì vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không mua đứt chân sút người Colombia. Trong khi đó James Wilson năm nay mới bước sang tuổi 20, vì vậy anh là lựa chọn trong tương lai của đội bóng chủ sân Old Trafford. Với tình hình hiện tại M.U buộc phải bổ sung tiền đạo ở mùa hè tới, theo đó HLV Van Gaal rất muốn đưa về tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Dưới đây là những cách để Quỷ đỏ có được chân sút người Uruguay một cách dễ dàng nhất.

Dùng Van Persie đổi Cavani

Ở mùa giải này, Robin van Persie đang dẫn đầu trong danh sách ghi bàn của M.U tại Premier League với 9 bàn. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng, tiền đạo người Hà Lan chơi mờ nhạt ở nhiều trận đấu. Đặc biệt, anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội khá ngon ăn, điều này khiến tương lai của anh tại M.U đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Vì vậy, M.U dùng Van Persie đổi lấy Cavani là lựa chọn tương đối khôn ngoan. Ở mùa giải này, Cavani vẫn chơi khá tốt khi có được 16 bàn thắng sau 28 trận. Tiền đạo 27 tuổi là mẫu tiền đạo có sức mạnh và khả năng dứt điểm đa dạng, hơn nữa đẳng cấp của anh cũng đã được khẳng định. Có được chân sút người Uruguay, hàng công của Quỷ đỏ sẽ được tăng cường đáng kể.
Chuyen nhuong M.U khat khao co duoc  Edinson Cavani hinh anh 2
Van Persie phải nhường vị trí cho Cavani?
Cavani đang tỏ ra không hạnh phúc tại PSG, nguyên nhân là do anh không cạnh tranh vị trí cao nhất trên hàng công với Ibrahimovic. Cavani không dưới một lần bày tỏ sự thiếu hài lòng. Thậm chí, Cavani còn đòi ra đi nếu tình trạng không được cải thiện. Đây chắc chắn sẽ là một lời đề nghị có trọng lượng và nhiều khả năng sẽ khiến PSG thay đổi quan điểm bởi Van Persie là một tiền đạo đã khẳng định được tài năng của mình. Chưa kể, ở thời điểm hiện tại đội chủ sân công viên các Hoàng tử cũng không mấy mặn mà trong việc giữ chân Cavani.

Dùng Adnan Januzaj làm “vật tế thần”

Ở mùa giải trước, tiền vệ người Bỉ Adnan Januzaj là một trong những điểm sáng của M.U. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện ở mùa giải này lại vô cùng thất vọng. Januzaj đã có 14 lần ra sân trong màu áo M.U, tiền vệ người Bỉ chỉ có được 7 trận được đá chính nhưng không ghi được bàn thắng nào. Mặc dù sa sút phong độ nhưng HLV Van Gaal tiếp tục trao cơ hội cho Januzaj, bằng chứng rõ nhất là việc ông không để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, ở hai trận đấu gần nhất tại Premier League trước Leicester City và Burnley tiền vệ Januzaj đều được ra sân, tuy nhiên anh lại tiếp tục gây thất vọng khi xử lý bóng quá rườm rà và không có những tình huống đi bóng đem lại sự đột biến, rõ ràng Van Gaal đang trao cơ hội cho Januzaj nhưng anh không thể tận dụng cơ hội của mình.
Chuyen nhuong M.U khat khao co duoc  Edinson Cavani hinh anh 3
M.U dùng Januzaj làm mồi nhử câu Cavani
Nếu tiền vệ người Bỉ cứ thi đấu như vậy việc anh phải trở lại ngồi dự bị là điều không quá khó hiểu. Hơn nữa, khả năng anh phải ra đi ở mùa hè tới cũng là không nhỏ. Hiện tại, PSG đã đánh tiếng muốn có Januzaj, vì vậy nếu M.U dùng tiền vệ người Bỉ cộng thêm một khoản tiền dụ PSG đổi lấy Cavani cũng là lựa chọn không tồi.

Di Maria đổi chỗ Cavani, tại sao không?

Mùa hè vừa qua, M.U và PSG chính là hai đội bóng cạnh tranh trong việc chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid. Cuối cùng Quỷ đỏ đã chiến thắng trong thương vụ này, tuy nhiên đội bóng nước Anh cũng phải bỏ ra tới 59,7 triệu bảng. Số tiền này đã biến Di Maria thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử M.U, cựu cầu thủ của Benfica cũng vượt qua Fernando Torres để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League. Hồi đầu mùa giải, khi mới cập bến M.U, Di Maria đã thi đấu rất tốt. Trong 10 trận đầu tiên anh có được 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn, tuy nhiên chấn thương đã khiến phong độ của tiền vệ 26 tuổi bị suy giảm đáng kể.
Chuyen nhuong M.U khat khao co duoc  Edinson Cavani hinh anh 4
Di Maria và Cavani đổi chỗ cho nhau?
Trong 4 trận gần nhất, Di Maria không ghi được bàn thắng và có bất kỳ tình huống kiến tạo nào, đặc biệt khả năng sút và chuyền bóng của anh rũng rất tồi. Nếu tiền vệ người Argentina cứ thi đấu như vậy việc M.U để anh ra đi là rất có thể, hiện tại PSG là đội bóng đánh tiếng muốn có Di Maria. Theo đó, đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có được tiền vệ 26 tuổi, nếu M.U muốn dùng Di Maria đổi Cavani thì họ sẽ không phải chi thêm tiền, theo đó ước tính giá trị chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay vào khoảng 50 triệu bảng. Từ nay đến cuối mùa nếu Di Maria không thể hiện được giá trị của mình, khả năng anh bị M.U đẩy đến PSG qua đó đón Cavani là rất cao.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X