Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 bố con nhà David Beckham cắt tóc theo phong cách Phil Foden

Thứ Sáu 16/07/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Beckham đã khiến người hâm mộ bất ngờ trên mạng xã hội khi nhuộm tóc vàng, 2 cậu con trai của anh là Cruz và Romeo cũng cho thấy những mái tóc ấn tượng bên cạnh bố.

3 bố con nhà David Beckham nhuộm tóc


David Beckham đã lên Instagram để chia sẻ một bức ảnh anh và con trai 18 tuổi – Romeo với với mái tóc màu vàng hoe. Cựu tiền vệ của MU cũng đăng tải một bức ảnh khác bên cạnh cậu con trai Cruz, 16 tuổi. Ở bức ảnh này, cậu út nhà Becks nhuộm tóc màu hồng.
3 bố con nhà David Beckham nhuộm tóc
3 bố con nhà David Beckham nhuộm tóc

3 bố con nhà David Beckham nhuộm tóc


Cậu cả Brooklyn đã nhanh chóng bình luận về hình ảnh mới nhất của bố và các em, anh viết: "Trông thật tuyệt". Mẹ Victoria thì nhắc nhở các con của mình: "Bố đã làm điều đó trong quá khứ và lần này trông nó còn tuyệt hơn nữa!"

Người hâm mộ cũng yêu thích diện mạo mới của Beckham, với một người phản hồi: "Họ trông rất đẹp! Tôi nghĩ rằng Becks thậm chí vẫn đẹp hơn các con của mình”. Một người khác viết: "Becks luôn đi đầu về các xu hướng thời trang và kiểu tóc, anh ấy thực sự nổi bật ở tuổi 46”.

Beckham sau đó đã nói đùa: "Đừng lo lắng, mái tóc này sẽ biến mất trong vài tuần nữa”. Đây không phải là lần đầu tiên Becks thể hiện những kiểu tóc như vậy. Vào năm 2008 anh từng để mái tóc vàng khi tập luyện với Arsenal.

Diện mạo mới của 3 bố con nhà David Beckham khiến NHM liên tưởng đến Phil Foden. Ngôi sao của Man City Phil đã quyết định nhuộm tóc vàng khi tham dự VCK Euro 2020 cùng tuyển Anh. Thậm chí các cầu thủ của Tam sư còn hứa sẽ nhuộm tóc giống như cầu thủ 21 tuổi nếu họ vô địch, nhưng rất tiếc điều đó đã không trở thành sự thật.
3 bố con nhà David Beckham nhuộm tóc

Kiểu tóc của Phil Foden ở VCK Euro 2020


Tuyển Anh dù vào tới trận chung kết nhưng để thua 2-3 trước tuyển Italia ở loạt đá luân lưu cân não. Trong nhiều trận đấu của Sư tử Anh ở Euro 2020, Beckham xuất hiện trên khán đài ở sân Wembley.
LĐBĐ Thái Lan phải bồi thường gần 14 triệu USD vì vi phạm hợp đồngLĐBĐ Thái Lan phải bồi thường gần 14 triệu USD vì vi phạm hợp đồng
Theo truyền thông Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vừa bị xử thua trong vụ tranh chấp với chủ sở hữu tờ thể thao Siam Sport.
Tân binh Konate của Liverpool tiết lộ năng lực kỳ lạ của bản thânTân binh Konate của Liverpool tiết lộ năng lực kỳ lạ của bản thân
Trung vệ Ibrahima Konate thừa nhận anh là một cầu thủ giỏi ghi bàn và ưa thích dùng chân hơn là đánh đầu dù thể hình to cao.
Gareth Bale và sự nghiệp chênh vênh ở tuổi 32Gareth Bale và sự nghiệp chênh vênh ở tuổi 32
“Liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia…”, một phóng viên đã hỏi Gareth Bale như vậy trong cuộc phỏng vấn diễn ra sau...
Tiểu sử VĐV Thể dục dụng cụ Đinh Phương ThànhTiểu sử VĐV Thể dục dụng cụ Đinh Phương Thành
Đinh Phương Thành là một vận động viên thể dục dụng cụ Việt Nam. Anh là một trong số những VĐV của đoàn TTVN tham dự Olympic 2020 tại Tokyo.
Serie A cấm 1 màu áo từ mùa giải 2022/23Serie A cấm 1 màu áo từ mùa giải 2022/23
Serie A đã đưa ra quyết định cấm các CLB mặc áo xanh lá cây kể từ mùa giải 2022/23 trở về sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X