Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

2h00 ngày 27/8, MK Dons - Man Utd: Chiến thắng đầu tay

Thứ Ba 26/08/2014 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang đứng trước cơ hội giành được chiến thắng đầu tay kể từ đầu mùa giải khi chỉ phải tới làm khách của MK Dons.

MK Dons? Đó là câu lạc bộ nào vậy? Ắt hẳn nhiều cổ động viên sẽ đặt ra câu hỏi như thế. MK Dons là một câu lạc bộ non trẻ mới được thành lập từ năm 2004. Tên đầy đủ của CLB này là Milton Keynes Dons Football Club. MK Dons hiện đang thi đấu tại League One (tương đương với giải hạng hai của Việt Nam nếu so sánh Premier League với V-League).

Khi biết được "lý lịch" của MK Dons, chắc chắn đa phần ý kiến đều khẳng định Man Utd sẽ có được một chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên ở đời có ai đoán được chữ ngờ và chứng kiến màn trình diễn của Man Utd thời gian gần đây, người hâm mộ có quyền nghi ngờ.

Rooney gỡ hòa 1-1 cho Man Utd trong hiệp hai
Man Utd rất cần chiến thắng để lấy lại niềm tin

Man Utd đá giao hữu càng hay bao nhiêu thì vào giải, họ đá càng tệ bấy nhiêu. Sau hai trận đầu tiên, "Quỷ đỏ" mới giành được duy nhất một điểm và bộc lộ quá nhiều vấn đề cần giải quyết, đặc biệt là ở hàng thủ.

Trong trận đấu với MK Dons sắp tới, Man Utd nhiều khả năng sẽ vắng Smalling nên bộ đôi cầu thủ trẻ Tyler Blackett và Michael Keane có cơ hội ra sân thi đấu bên cạnh Phil Jones. Đây là dịp để hàng thủ Man Utd học cách triển khai phòng ngự trong sơ đồ ba hậu vệ lạ lẫm mà HLV Van Gaal mới áp dụng.

Ngoài ra, Man Utd sẽ vắng mặt hàng loạt trụ cột như Herrera, Carrick,... do chấn thương. Tuy nhiên trước một đối thủ như MK Dons, đội hình hiện tại vẫn dư sức giành chiến thắng. Man Utd cần chiến thắng này để giải tỏa tâm lý và lấy lại niềm tin. Xem ra, MK Dons đến thật chẳng đúng lúc.

Đội hình dự kiến:
MK Dons (4-5-1):
McLoughlin - Baldock, McFadzean, Kay, Lewington - Powell, Potter, Alli, Reeves, Bowditch - Grigg
Man Utd (3-5-2): De Gea - Phil Jones, Blackett, Keane - Valencia, Fletcher, Cleverley, Januzai, Kagawa - Chicharito, Welbeck
Tỉ số dự kiến: Man Utd 2-0 MK Dons

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X