Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

2h00 ngày 15/5, Reading - Manchester City: Tạm biệt Mancini

Thứ Ba 14/05/2013 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau trận thua 0-1 trước Wigan tại chung kết cúp FA, HLV Roberto Mancini đã phải nhận trát ra đi. Nhưng sự rũ bỏ ấy quá phũ phàng khi chiến lược gia người Italia thậm chí còn không được tham dự hai trận đấu cuối cùng của Man City dù chỉ mang tính chất thủ tục.

Hôm nay, báo chí Anh quốc đã đăng tải những thông tin hết sức bất ngờ về việc HLV Roberto Mancini đã chính thức bị sa thải. Không phải quyết định này được đưa ra sau thất bại ở chung kết FA Cup trước Wigan mà thực ra, ban lãnh đạo Man City đã nhóm họp và đi đến quyết định để HLV Mancini ra đi từ trước trận đấu với Wigan. Và ngay sau khi trận chung kết khép lại với thất bại dành cho Man City, HLV Mancini bị đá ra khỏi sân Etihad một cách không thương tiếc.

HLV Mancini không thể hài lòng với 1 điểm trước Swansea
Người hâm mộ sẽ không còn được thấy HLV Mancini đứng trong khu kĩ thuật chỉ đạo
các học trò nữa

Điều đáng nói là HLV Mancini bị rũ bỏ quá phũ phàng khi không được nói lời chia tay cuối cùng với các cổ động viên. HLV Mancini sẽ không được ra sân chỉ đạo các học trò trong hai trận đấu cuối cùng với Reading và Norwich, dù hai trận đấu này chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Thay vào đó, trợ lý Brian Kidd sẽ thay thế HLV Mancini hoàn thành nốt công việc còn lại.

Reading đã chính thức xuống hạng nên đội bóng này không còn nhiều động lực thi đấu. Trong khi đó, Manchester City cũng quá uể oải sau một mùa giải thất bại toàn diện. Đội bóng vùng Eastlands đang cần một cuộc đại tu toàn diện và HLV Mancini là người đầu tiên phải ra đi trong kế hoạch cải tổ của ban lãnh đạo đội bóng. Sau Mancini, chắc chắn sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng quy mô lớn diễn ra ở thành Manchester mùa sau.

Thế nên khi mà đa phần các cầu thủ chưa biết tương lai của bản thân mùa tới sẽ ra sao, còn mùa này đã khép lại trong thất bại ê chề lại không được tri ân người thầy cũ Mancini trên sân cỏ trong hai trận đấu cuối cùng, liệu các cầu thủ Man City có còn động lực để quyết tâm trước Reading. Cả hai đội bóng đã không còn động lực, Reading có lẽ cũng không cần bung sức để đánh bại Man City. Còn đội khách cũng không còn động lực để giành một chiến thắng đẹp khi chỉ cần một trận hòa trong hai vòng đấu cuối là đủ để họ giữ được ngôi vị á quân.

Một trận cầu tẻ nhạt sẽ diễn ra trên sân Madejski?

Đội hình dự kiến:

Reading (4-2-3-1): McCarthy - Gunter, Mariappa, MorrisonKelly - Karacan, Guthrie - McCleary, McAnuff, Robson-Kanu - Pogrebnyak

Man City (4-2-3-1): Hart - Richards, Kompany, Nastasic, Clichy - Barry, Yaya Toure - Silva, Tevez, Nasri - Aguero

Tỉ số dự kiến: Reading 0-2 Man City

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X