Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

24h tới Man City sẽ có tân binh 57 triệu bảng

Thứ Hai 29/01/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, trung vệ Aymeric Laporte đang trên đường di chuyển đến Anh để ký hợp đồng với Man City.

Pep Guardiola đã không thể ngồi yên sau khi những đối thủ trực tiếp đều có được những tân binh chất lượng. Sau khi không cạnh tranh được với Liverpool trong thương vụ Virgil van Dijk và để thua M.U trong thương vụ Alexis Sanchez, Man City quyết tâm đưa về trung vệ Aymeric Laporte của Bilbao. Ngôi sao người Tây Ban Nha là mục tiêu của Man xanh ở Hè 2017, nhưng số tiền mà đội chủ sân Etihad đưa ra không thuyết phục được đại diện của La Liga nhả người.
24h toi Man City se co trung ve Aymeric Laporte hinh anh
Aymeric Laporte được Man City quan tâm
Ở thời điểm hiện tại, Man City đang rất cần một trung vệ đẳng cấp. Trong bối cảnh Kompany thường xuyên dính chấn thương còn Mangala không đáp ứng được sự tin tưởng, Pep cần một trung vệ mới để cạnh tranh với Otamendi và John Stones. Khi mà phiên chợ Đông 2018 bước vào những ngày cuối cùng, đội chủ sân Etihad đã đẩy mạnh việc đưa về trung vệ Laporte. Theo tờ Sport, đại diện của nước Anh đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán.
Arsenal và Man City bị thúc ép vụ “hàng thải” MU
HLV Alan Pardew của West Brom gây áp lực thời gian lên các ông lớn Premier League trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Jonny Evans.
Những cuộc thương lượng đã diễn ra rất thành công. Man City chấp nhận chi đủ 57 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 với Bilbao, điều đó giúp họ có được chữ ký của ngôi sao 23 tuổi. Trong trận hòa 1-1 của Bilbao với với Eibar vào thứ Sáu, cầu thủ sinh năm 1994 đã không có tên trong danh sách thi đấu. Don Balon khẳng định Laporte đang chuẩn bị tới Anh ký hợp đồng với Man xanh, thậm chí anh còn nói lời chia tay các đồng đội ở Bilbao vào buổi tập hôm thứ 5.
24h toi Man City se co trung ve Aymeric Laporte hinh anh 2
Man City gần như đã có chữ ký của Aymeric Laporte
Theo Mirror, trung vệ Aymeric Laporte đang trên đường di chuyển đến Anh để ký hợp đồng với Man City. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Etihad. Trong vòng 24h giờ tới, Man City sẽ chính thức thông báo thương vụ này. Bongda24h.vn nhận định rằng đây là sự bổ sung chất lượng cho nửa xanh thành Manchester, bởi Laporte đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở La Liga thời điểm hiện tại.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X