Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Drogba khép lại sự nghiệp huy hoàng trong màu áo Chelsea

Chủ Nhật 24/05/2020 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 24/5/2015, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Chelsea.

Chuyển đến Chelsea từ mùa hè 2004 với mức giá 24 triệu bảng từ Marseille, Didier Drogba đã cống hiến những năm tháng đẹp đẽ nhất của mình trong màu áo xanh của Chelsea.

Ngày này năm xưa Drogba khép lại sự nghiệp huy hoàng trong màu áo Chelsea hình ảnh 2
Drogba khi còn khoác áo Chelsea

Anh từng gắn bó với Chelsea trong hai giai đoạn từ 2004 đến 2012 và ở mùa giải 2014-2015. Trong giai đoạn thi đấu cho đội bóng London, Didier Drogba đã chứng tỏ mình chính là một huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge bởi khả năng ghi bàn ấn tượng và góp công lớn mang về những danh hiệu.

Anh đã cùng Chelsea giành 4 Premier League, 4 FA Cup, 2 Siêu Cúp nước Anh và 1 danh hiệu Champions League. Sau 9 mùa giải khoác áo Chelsea, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã thi đấu tổng cộng 381 trận và đóng góp 164 bàn thắng cho Chelsea ở tất cả các đấu trường.

Ngày 24/5/2015, Didier Drogba ra sân thi đấu trận đấu cuối cùng cho Chelsea trong trận đấu với Sunderland thuộc vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa giải 2014/2015.

Ngày này năm xưa Drogba khép lại sự nghiệp huy hoàng trong màu áo Chelsea hình ảnh 2
Drogba được các đồng đội công kênh rời sân

Trong chiến thắng 3-1 diễn ra trên sân Stamford Bridge đó, Didier Drogba được HLV Jose Mourinho thay ra sân ở những phút cuối cùng của trận đấu. Trong giây phút đặc biệt ấy, Drogba được các đồng đội công kênh lên vai để đưa ra sân trong tiếng reo hò tán dương của các CĐV, và các cầu thủ đội khách. Drogba chính thức khép lại sự nghiệp của mình trong màu áo Chelsea sau 9 mùa bóng gắn bó!

Trước khi giải nghệ vào năm 2018, Drogba tới Mỹ thi đấu trong màu áo của Montreal Impact tại MLS và Phoenix Rising tại giải hạng 2 của Mỹ.

Dù thời khắc Drogba chia tay Chelsea đã trôi qua được nửa thập kỷ nhưng những cổ động viên của The Blues sẽ vẫn còn nhớ mãi những khoảnh khắc ấy, và mãi xem anh là một huyền thoại thực sự tại Stamford Bridge!

Ngày này năm xưa: Tròn 3 năm Manchester United lần đầu vô địch Europa League
Đúng ngày này, 3 năm về trước, Manchester United đánh bại Ajax Amsterdam để lần đầu lên ngôi tại UEFA Europa League trong lịch sử.
Ngày này năm xưa: Tròn 1 thập kỷ Người đặc biệt bước vào ngôi đền huyền thoại Champions League
Ngày này, đúng một thập kỷ về trước, Inter Milan dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho đã lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 3 trong lịch sử.
Ngày này năm xưa: Man United, Chelsea và đêm mưa Moscow
Đã 12 năm trôi qua kể từ ngày Manchester United đánh bại Chelsea ở trận chung kết Champions League toàn Anh lần đầu tiên trong lịch sử trong đêm mưa Moscow.
Ngày này năm xưa: Huyền thoại MU Ryan Giggs khép lại sự nghiệp thi đấu 24 năm huy hoàng
Ngày này 6 năm trước, huyền thoại tại sân Old Trafford Ryan Giggs chính thức phát đi thông báo chia tay sân cỏ sau 24 năm thi đấu.
Ngày này năm xưa: Tròn 8 năm Chelsea vô địch Champions League lần đầu tiên
Ngày này cách đây 8 năm, Chelsea dưới triều đại của HLV Roberto Di Mateo đánh bại Bayern Munich ngay tại Alianz Arena để lần đầu đăng quang tại Champions...
Ngày này năm xưa: Chelsea và HLV Benitez đi vào lịch sử cùng chức vô địch Europa League 12/13
Ngày này, 7 năm về trước, Chelsea giành chức vô địch Europa League chỉ sau 1 năm đăng quang tại đấu trường Champions League.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X