Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

24 giờ tới công bố địa điểm diễn ra trận chung kết Champions League mùa này

Thứ Ba 11/05/2021 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía LĐBĐ châu Âu (UEFA) và LĐBĐ Anh (FA) đã có những thảo luận để rời địa điểm trận chung kết Champions League từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) về sân Wembley (Anh).

UEFA chuẩn bị đưa ra phán quyết cuối cùng


Sau nhiều trận đấu căng thẳng, 2 cái tên lọt vào trận chung kết Champions League 2020/21 đã được xác định. Man City và Chelsea là 2 cái tên xuất sắc nhất. Theo dự kiến trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra trên sân Olympic Ataturk ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) vào 02h00 ngày 30/5.
Man City và Chelsea hẹn nhau trong trận chung kết C1 mùa này

Man City và Chelsea hẹn nhau trong trận chung kết C1 mùa này


Tuy nhiên, tình hình đại dịch Covid-19 ở Thổ Nhĩ Kỳ đang diễn ra căng thẳng, chính phủ Anh ủng hộ việc chuyển trận chung kết về sân Wembley (Anh). Họ muốn đảm bảo sự an toàn cho thành viên của hai đội và các khán giả có mặt trực tiếp theo dõi trận đấu.

Theo quy định, những NHM sẽ phải cách ly 10 ngày nếu trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ. Các thành viên của hai đội cũng sẽ phải xét nghiệm Covid-19 khi trở lại nước Anh. Bởi vậy nếu trận đấu được tổ chức ở Anh, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Trận chung kết play-off giành vé trở lại Premier League cũng sẽ diễn ra vào ngày 30/5, nhưng nếu trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Wembley, trận play-off sẽ bị lùi lại. Tờ The Times xác nhận Phía LĐBĐ châu Âu (UEFA) và LĐBĐ Anh (FA) đã họp vào thứ 2 để quyết định thời gian diễn ra trận chung kết C1 mùa này.

Phía FA muốn nâng số NHM tới sân Wembley lên con số 20.000 thay vì 8.000 tại sân Olympic Ataturk, họ hứa hẹn sẽ đảm bảo sự an toàn cho NHM và các thành viên của hai đội cũng như tổ trọng tài. Ngoài ra, LĐBĐ Anh cũng sẽ thuyết phục chính phủ tạo điều kiện để các nhân viên UEFA, các đài truyền hình quốc tế và các nhà tài trợ không phải cách ly theo quy định.

Phía LĐBĐ châu Âu sẽ có quyết định chính thức trong 24 giờ tới, họ sẽ xem xét tất cả các khả năng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Thomas Tuchel: Kiểm soát ít hơn để chiến thắngThomas Tuchel: Kiểm soát ít hơn để chiến thắng
Thomas Tuchel trở thành HLV đầu tiên dẫn dắt hai đội bóng khác nhau đến hai trận chung kết Champions League liên tiếp. Tại sao? Vì những cánh bướm đã thôi...
Chelsea sẽ mất cả mớ tiền nếu vô địch Champions LeagueChelsea sẽ mất cả mớ tiền nếu vô địch Champions League
Nếu giành ngôi vô địch Champions League 2020/21, Chelsea sẽ phải thanh toán nốt khoản phụ phí cho Bayer Leverkusen trong thương vụ Kai Havertz.
Neymar lập công, PSG vẫn phải đối mặt với nguy cơ mất ngôi VươngNeymar lập công, PSG vẫn phải đối mặt với nguy cơ mất ngôi Vương
Trận Rennes vs PSG không thể là chỗ để thầy trò Pochettino xả giận sau thất bại bạc nhược trước Man City ở bán kết lượt về Champions League. Thậm chí, đây có...
Ronaldo bất lực, Juventus thua thảm ngay trên sân nhàRonaldo bất lực, Juventus thua thảm ngay trên sân nhà
Với việc đang so kè từng điểm số một trong cuộc đua vào Top 4, đại chiến Juventus vs AC Milan vì thế thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bất ngờ đã xảy ra trên...
Giovanni Simeone: “Khi tôi còn nhỏ, bố chính là thần tượng”Giovanni Simeone: “Khi tôi còn nhỏ, bố chính là thần tượng”
Trong cuộc phỏng vấn với ký giả Sid Lowe trên tờ The Guardian, tiền đạo của Cagliari chia sẻ tại sao anh không chỉ là ‘tiểu Cholo’, nói về giấc mơ Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X